home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “จอช ฮอมม์” ปัดฝุ่น “Queens of the Stone Age” ส่งอัลบัมแรกสุดคลาสสิกขายใหม่   9 ก.พ. 54    

“จอช ฮอมม์” ปัดฝุ่น “Queens of the Stone Age”
ส่งอัลบัมแรกสุดคลาสสิกขายใหม่

26 มกราคม 2554 – เดินสายทำโปรเจกต์พิเศษมา 3 ปี “จอช ฮอมม์” ได้ฤกษ์กลับมารวมวง “Queens of the Stone Age” (ควีนส์ ออฟ เดอะ สโตน เอจ) อีกครั้ง พร้อมปัดฝุ่นนำอัลบัมแรกชื่อเดียวกับวงวางขายใหม่ภายใต้สังกัดตัวเองมีนาคมนี้

อัลบัม ‘Queens of the Stone Age’ วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1998 และได้รับคำนิยมให้เป็นอัลบัมยอดเยี่ยมประจำปีนั้น ก่อนที่ในปี 2005 ทีมงานของสำนักพิมพ์ยูนิเวิร์สจะจัดอัลบัมนี้ให้อยู่ในหนังสืออ้างอิง ‘1001 อัลบัมที่คุณควรฟังก่อนตาย’ โดยเป็นอัลบัมชุดเดียวของวงที่ได้รับการคัดเลือก แม้ในเวลานั้นพวกเขาจะมีอัลบัมฮิตและเข้าชิงรางวัลมากมายอย่าง Rated R (เรตเท็ด อาร์) และ Songs for the Deaf (ซองส์ ฟอร์ เดอะ เดฟ) ออกมาแล้วก็ตาม

‘Queens of the Stone Age’ เวอร์ชั่นใหม่จะมีเพลงความยาวเพิ่มเข้ามา รวมเป็น 14 เพลง โดยนำเพลงหายากอย่าง The Bronze (เดอะบรอนซ์) และ These Aren't the Droids Your Looking For (ธีส อาร์นท์ เดอะ ดรอยด์ส ยัวร์ ลุคกิง ฟอร์) จากอีพีพิเศษที่ทำร่วมกับวง Beaver (บีเวอร์) ในปี 1998 กับเพลงดัง Spiders and Vinegaroons (สไปเดอร์ส แอนด์ ไวน์การูนส์) จากอัลบัมร่วมของ Kyuss/Queens of the Stone Age เข้ามาเพิ่มเติม

เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี ค่ายเพลงเรคอร์ดสฺ เรคอร์สด์ของ “จอช ฮอมม์” จะวางขายอัลบัมแรกสุดคลาสสิกชุด ‘Queens of the Stone Age’ ในอังกฤษวันที่ 7 มีนาคมอผ่านสังกัดโดมิโน และวันที่ 10 มีนาคม ในประเทศไทยโดยบริษัทพีเอ็มดีพลัส




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket