home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ครั้งแรกกับการรวม 28 เพลงฮิตสุดไพเราะของ สุชาติ ชวางกูร   21 ธ.ค. 53    

ครั้งแรกกับการรวม 28 เพลงฮิตสุดไพเราะของ
สุชาติ ชวางกูร
พร้อมรีมาสเตอร์ใหม่ในระบบ HDCD ให้คุณภาพเสียงใสปิ๊ง

เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป, ดั่งเม็ดทราย, ภวังค์รัก, ใจรัก, ด้วยรัก, ฝากรักมากับเสียงเพลง, คืนนี้มีเพียงดาว, ดวงฤดี, ฝันรัก, เมื่อใจฉันมีเธอ, ไกลรัก และ รักฉันนั้นเพื่อเธอ บทเพลงเหล่านี้คืองานเพลงไพเราะจากเสียงร้องนุ่มนวลของ “สุชาติ ชวางกูร” ที่ยังคงมีให้ได้ยินกันในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะตามสถานบันเทิงต่างๆ หรือว่าจากคลื่นวิทยุ ซึ่งเป็นการการันตีถึงความฮิต ที่เป็นอมตะผ่านกาลเวลามาจนถึงวันนี้ของงานเพลงจาก “สุชาติ ชวางกูร” ได้เป็นอย่างดี

และวันนี้ 28 บทเพลงฮิตของ “สุชาติ ชวางกูร” ก็ถูกนำมารวมไว้ในอัลบั้มแบบซีดีแผ่นคู่ “สุชาติ ชวางกูร – รวมฮิตข้ามทศวรรษ” เพื่อให้แฟนเพลงที่ยังประทับใจ และซาบซึ้งกับบทเพลงเหล่านี้ได้สัมผัสกับความงดงามของเสียงดนตรี และความอบอุ่นจากเสียงร้องกันอีกครั้ง ที่ยังเพิ่มความสมบูรณ์แบบถึงอารมณ์มากขึ้น ด้วยการรีมาสเตอร์บทเพลงทั้งหมดใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงในระบบ เอชดีซีดี (HDCD) ที่ใสปิ๊ง สมกับคุณภาพ และคุณค่าของตัวเพลงที่ก้าวข้ามผ่านกาลเวลาได้นานนับทศวรรษ ที่กาลเวลาไม่สามารถทำลายความงดงาม และความไพเราะของบทเพลงเหล่านี้ทั้ง 28 เพลงได้เลย
มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket