home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ปาร์ค แจบอม โชว์เสต็ปสุดร้อนแรง เรียกเสียงกรี๊ดตลอดงาน   9 ธ.ค. 53    

ปาร์ค แจบอม โชว์เสต็ปสุดร้อนแรง เรียกเสียงกรี๊ดตลอดงาน
สมใจสาวกเจวอล์กเกอร์กับการกลับมาแฟนมี๊ทติ้งครั้งแรกในรอบ1 ปี


ผ่านพ้นไปแบบสนุกสุดมันส์ไม่รู้ลืม สมใจสาวกเจวอล์กเกอร์และสาวกเคป๊อบเมืองไทยแบบชนิดที่เรียกว่าต้องส่งเสียงกรี๊ดกันตลอดสองชั่งโมงเต็มกับการกลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้ง ของ หนุ่ม ปาร์ค แจบอม หรือเจ พาร์ค อดีตหัวหน้าวง 2PM ในงาน เจ พาร์ค เฟิร์ท เสต็ป อิน ไทยแลนด์ ที่พารากอนฮอล์ที่ผ่านมา

งานนี้มีแฟนๆมารอให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม รวมถึงเซอร์ไพร์ซจากคุณ “กร ณรงค์เดช”ผู้บริหารเคพีเอ็นอวอร์ด ที่พาผู้ชนะเลิศปี ล่าสุด “กาย-อันโทนี่ ทง” มามอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจก่อนขึ้นเวที รวมถึงสาว เมย์ พิชนาฎ สาขากร, ฟ้ารุ้ง ยุติธรรม ก็ไม่พลาดมาชมด้วย เรียกว่า มีคนตามมาให้กำลังใจกันเพียบ ส่วนหนุ่มแจ บอม เองก็แสดงเต็มที่ครบรสชาติไม่ว่าจะ ร้องหรือเต้น ในแบบฉบับ อเมริกัน ฮิพฮอพ ผสม อาร์ แอนด์ บี ตั้งแต่เพลงแรก Nothing on you จาก B.O.B ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ เป็นเวอร์ชั่น เกาหลี และ ต่อด้วยการเต้นสนั่นเวทีจาก ทีม บีบอย A.O.M. ในเพลงซิงเกิลใหม่ “Demon” แต่ที่เสียงกรี๊ดดังที่สุด คือวินาทีที่หนุ่มแจ บอม เต้นไปฉีกเสื้อไป โชว์หุ่นล่ำๆเฟริมๆ เล่นเอา สาวๆ ลืมหายใจไปทั้งฮอลล์ ยิ่งไปกว่านั้นยังหยอดคำหวานว่า “ผมรักทุกคน” มาละลายหัวใจ อีกทั้งยังเชิญแฟนๆ ผู้โชคดี 4 คน ขึ้นเวทีโชว์ฝีมือวาดภาพให้, ให้แฟนจับจมูก, ให้หยิกข้อศอก และให้กอดแบบเต็มๆ เมื่อจบคอนเสิร์ต หนุ่มแจ บอม ยังสัญญาว่า “จะกลับมาพบกันอีกแน่นอน ในปีหน้านี้” และยังออกมา อังกอร์ โชว์ บีบอย พร้อมเพื่อนๆ A.O.M อีกรอบ แถมท้ายด้วยมีทแอนด์กรี๊ด แจก โปสเตอร์ ให้แฟนๆที่โชคดี 100 คน อีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าทางบริษัท ออลวี ของคุณศิริมา อริยะชัยพานิชย์ เค้าจัดกันมา “เต็ม” จริงๆ...แว่วว่าเตรียมโปรเจ็คใหม่อีกแล้ว จะเป็นอะไรต้องติดตาม รับรองว่ากรี๊ดสนั่นไม่แพ้โปรเจ็คนี้แน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket