home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Elephant Headbutt เดินหน้าลุยถ่าย MV ขาดเธอไม่ได้   24 พ.ย. 53    

Elephant Headbutt เดินหน้าลุยถ่าย MV ขาดเธอไม่ได้


เปิดตัว Single เพลง “ขาดเธอไม่ได้” กันไปแล้ว ถึงคราวถ่าย mv กันบ้าง ซึ่งถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้ทีมงาน G Motif จากศิษย์เก่าฟิล์มลาดกระบังมาช่วยถ่ายทอดอารมณ์เศร้าเคล้าอกหัก งานนี้บทหนักตกไปอยู่ที่ โอ๊ต นักร้องนำ ที่ต้องทั้งร้องทั้งเล่นกีตาร์ และสื่ออารมณ์ความเศร้าให้ได้ตามที่ผู้กำกับต้องการ ไม่ว่าจะเป็นซีนที่แต่ละคนต้องยืนร้องเพลงก็บิ้วท์อารมณ์ได้อินสุดๆ แต่ภาพที่ออกมาก็สวยตรงใจทุกๆ คน ซึ่งหนุ่มๆ ได้บอกว่างานนี้ทุ่มเทกันสุดๆ ก็เพื่อแฟนๆ ที่รอชมผลงาน และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ

“การเดินทางของพวกเราครั้งนี้ มาถึงช่วงสำคัญมากและตื่นเต้นมากอีกครั้งหนึ่งกับการถ่าย MV เพลงขาดเธอไม่ได้ ซึ่งทำให้เราได้รู้ว่ามืออาชีพเค้าทำกันยังไง และพวกเราก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ความรู้เพียบ ถือเป็นโชคดีของพวกเราอีกหนึ่งเรื่อง และหวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบ MVตัวนี้ของพวกเรานะครับ” โอ๊ต นักร้องนำกล่าว

ติดตามการเดินทางของ Elephant Headbutt และชม MV เพลงขาดเธอไม่ได้ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน ทางช่องเคเบิ้ลทีวี และเว็บไซต์ทั่วไป

ช่องทางการติดต่อ
http://elephant–headbutt.hi5.com
http://www.facebook.com/elephantheadbutt
http://www.you2play.com/elephantheadbutt
noon_408@hotmail.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket