home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คาราบาว” ชวนทำบุญ มอบเงินรายได้ให้มูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์   2 พ.ย. 53    

“คาราบาว” ชวนทำบุญ มอบเงินรายได้ให้มูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของปีนี้ของ “คาราบาว” ที่ร่วมมือกันจัดกับข้าวตราฉัตรจัดเป็นคอนเสิร์ต “จากแรง... เป็นรวง... เป็นเรา...” ซึ่งจะแสดงกันที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนนี้

โดยนอกจากจะได้ชมวงดนตรีคาราบาว ที่ “แอ๊ด คาราบาว” การันตีว่าจะเล่นกันแบบจัดหนักเต็มที่ ใส่ไม่ยั้งทั้งดนตรี แสง-สี-เสียงให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตสั่งลาปีนี้กับแฟนเพลงทุกคนแล้ว ก็ยังมีแขกรับเชิญ พลพล พลกองเส็ง และหลิว อาจารียา มาเสริมสีสัน มาเพิ่มอารมณ์ ความหลากหลาย และความสมบูรณ์

ที่ยิ่งไปกว่านั้น คอนเสิร์ตนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตที่รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด ย้ำ!! ทั้งหมด จะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งจะนำไปช่วยเหลือชาวนาไทย และใช้ในการวิจัย ปรับปรุงคุณภาพข้าวไทย

รู้กันอย่างนี้ จะพลาดได้ยังไงกับคอนเสิร์ต “คาราบาว ข้าวตราฉัตร จากแรง... เป็นรวง... เป็นเรา...” คอนเสิร์ตส่งท้ายปีจาก “คาราบาว” ช่วยข้าวไทย ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket