home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ฝน” ซิงเกิลเปิดตัว ซิงเกิลแรก ศิลปินสาวเสียงใส “ Kwann ” (ขวัญ) ศิริขวัญ    2 พ.ย. 53    

“ฝน” ซิงเกิลเปิดตัว ซิงเกิลแรก ศิลปินสาวเสียงใส “ Kwann ” (ขวัญ) ศิริขวัญ
เตชะพัฒนารัตน์ สาวหวานวัย 19 ปี เฟรชชี่ลูกแม่โดม ศิลปินหญิงสังกัด Nuclear Records (นิวเคลียร์ เรคคอร์ดส) กับแนวเพลงสไตล์โมเดิร์นป๊อป เพลงป๊อบทันสมัยที่ฟังง่ายได้ความรู้สึก กับอัลบั้มแรกของเธอ “ ของขวัญ ” หลังจากได้ปล่อยซิงเกิล “ฝน” เพลงที่เหมาะกับคนที่กำลังคิดถึงใครบางคนในทุกครั้งที่ฝนตก ออกมาให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันไปแล้ว
ดูเหมือนว่ากระแสของเพลงจะไม่หยุดลงเพียงเท่านี้


ซึ่งในวันที่ 29 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด “นิวเคลียร์ เรคคอร์ดส” นำทีมโดย “ Kwann ” (ขวัญ) ศิริขวัญ
เตชะพัฒนารัตน์ และทีมงานจาก Folk Entertainment บุกยึดสตูดิโอแถวพระราม 4 เพื่อใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ MV “ฝน” บรรยากาศในการถ่ายทำในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะ พร้อมคลอเคล้าไปกับเสียงสายฝนที่ตกอยู่นอกสตูดิโอ ช่วยเพิ่มบรรยากาศในการถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างสมบูรณ์ และเป็นธรรมชาติมากที่สุด ด้านศิลปิน “ Kwann ” (ขวัญ) เด็กสาวที่มีความสามารถ ไม่ว่าจะ ร้อง,เต้น หรือแอคติ้ง จะกี่เทค หรือถ่ายจนดึกแค่ไหน ก็ไม่มีคำว่าเหนื่อย แถมยังทุ่มเทตั้งใจเพื่อให้ผลงานอัลบั้มแรกของเธอนั้นออกมาให้ดีที่สุด
การถ่ายทำครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ลุล่วงไปด้วยดี และทีเด็ดสุดพิเศษของงานนี้ขอบอกว่าเป็นแบบกราฟฟิค เอนิเมชั่น ทั้งภาพและสี ขอบอกว่าน่ารักมาก โดยไอเดียสุดครีเอทนี้เราได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง “พี่แบงค์ คงศักดิ์ อิ่มสะนา” ที่ได้จำลองเหตุการณ์ โดยมีเด็กผู้หญิง นั้นก็คือ “ Kwann ” (ขวัญ) นั่งอยู่บนยานอวกาศ ซึ่งเธอมาพร้อมกับสายฝน “ฝน” ที่จะพาเธอ และความคิดทั้งหมดเธอนั่นไปหาคนรักที่อยู่ไกลแสนไกล พร้อมกับกล่องของขวัญสำคัญ ซึ่งในกล่องนั่นจะมีอะไร และยานอวกาศลำนี้จะพาน้องขวัญและความคิดถึงทั้งหมด ไปเจอกับคนรักหรือไม่ อย่าลืมติดตามชม Music video เพลง “ฝน” แบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม 2553 นี้ และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ อาทิเช่น ภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำ และคลิปวิดิโอเบื้องหลัง MV “ฝน” ของ “ Kwann ” (ขวัญ) ได้ที่http://kong-kwann.hi5.com และ www.nucleargang.comหรือ Facebook ค้นหา คำว่า Kwann Sirikwan





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket