home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แครี มุลลิแกน ตื่นเต้นได้ร้องซิงเกิลใหม่ รับเป็นแฟนเพลงตัวจริง “Belle & Sebastian”   2 พ.ย. 53    

แครี มุลลิแกน ตื่นเต้นได้ร้องซิงเกิลใหม่
รับเป็นแฟนเพลงตัวจริง “Belle & Sebastian”

ขณะที่ทั่วโลกกำลังตื่นเต้นที่นักแสดงสาวคนเก่ง แครี มุลลิแกน ร่วมร้องเพลงในอัลบัมใหม่ของ “Belle & Sebastian” (เบล แอนด์ เซบาสเตียน) แต่สาวเจ้ากลับตื่นเต้นยิ่งกว่า เพราะประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนของวงนี้มาแต่อ้อนแต่ออกกันเลยทีเดียว

แครี มุลลิแกน ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง An Education และบ้านเรายังคุ้นหน้าล่าสุดจากบทหวานใจของเชอา เลอบัฟ ในเรื่อง Wall Street: Money Never Sleeps เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า พอทางวงติดต่อมาให้ร่วมร้องในซิงเกิลแรก Write About Love (ไรต์ อะเบาต์ เลิฟ) เธอก็รีบตอบรับในทันที โดยไม่ถามถึงตัวอัลบัมหรือรายละเอียดเลยด้วยซ้ำ

“ฉันไม่ได้คิดจะเบนเข็มมาเป็นนักร้องเลยค่ะ แต่ฉันเป็นแฟนตัวยงของวงนี้และเก็บสะสมอัลบัมทุกชุดของพวกเขา ก็อยากจะมีโอกาสเดินเล่นในสตูดิโอ ทำเหมือนตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของวงบ้าง แล้วพอเพลงออกมามันก็ยอดเยี่ยมมากจริงๆ”


แครี มุลลิแกน ร้องคู่กับสจวร์ต เมอร์ดอค หัวหน้าวง ในซิงเกิลแรก Write About Love จากอัลบัมล่าสุด “Belle & Sebastian Write About Love” (เบล แอนด์ เซบาสเตียน ไรต์ อะเบาต์ เลิฟ) ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย 18 ตุลาคม โดยสามารถฟังเพลงนี้และติดตามผลงานน่ารักอื่นๆ ของวงได้ที่ www.you2play.com/belleandsebastian





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket