home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ต้อนรับการมาเยือนคอนเสิร์ตใหญ่ “เดวิด ฟอสเตอร์”   1 ต.ค. 53    

ต้อนรับการมาเยือนคอนเสิร์ตใหญ่ “เดวิด ฟอสเตอร์”
ด้วยอัลบั้ม “เดอะ เมจิก ออฟ เดวิด ฟอสเตอร์ & เฟรนดส์”

“เดวิด ฟอสเตอร์” David Foster โปรดิวเซอร์และนักปั้นมือทองของวงการเพลงสากลที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายสิบปี กับอัลบั้มรวมฮิตที่ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุดของเขา “เดอะ เมจิก ออฟ เดวิด ฟอสเตอร์ & เฟรนดส์” The Magic of David Foster & Friends ซีดีอัลบั้มคู่ที่รวบรวมผลงานการโปรดิวซ์และแต่งเพลงของ “เดวิด ฟอสเตอร์” ในทุกยุคทุกสมัย ร่วมกับเพื่อนพ้องศิลปินมากมายในวงการเพลงที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมของนักฟังเพลงทุกคน
พบกับเพลงฮิตมากมายภายใต้ฝีมือการโปรดิวซ์ของ “เดวิด ฟอสเตอร์” ไม่ว่าจะเป็น “ไอ วิว ออลเวย์ส เลิฟ ยู” I W ill Always Love You จาก วิทนีย์ ฮูสตัน, “บีคอส ยู เลิฟด์ มี” Because You Loved Me จาก ซีลีน ดิออน, ไมเคิล แจ็คสัน กับเพลง “เอิร์ธ ซองค์” Earth Song, มาดอนน่า กับเพลง “ยัวล์ ซี” You’ll See, โทนี่ แบรคตัน กับเพลง “อันเบรก มาย ฮาร์ท” Unbreak My Heart, แอร์ ซับพาย กับเพลง “กู๊ดบาย” Goodbye รวมทั้งเพลงดังจากฝีมือของศิลปินเด็กปั้นของ “เดวิด ฟอสเตอร์” ไม่ว่าจะเป็น “ชารีส กับเพลง “อิน ดีส ซองค์” In This Song, ไมเคิล บูเบลย์ กับเพลง “โฮม” Home, จอร์ช โกเบน กับเพลง “ยู เรส มี อัพ” You Raise Me Up และอีกมากมาย รวมแล้วถึง 34 เพลง ในแพ็คเกจ 2 CD สุดพิเศษ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
และเตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย กับคอนเสิร์ต “ฮิตแมน เดวิด
ฟอสเตอร์ แอนด์ เฟรนด์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อค” Hitman: David Foster & Friends – Live in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้ดื่มด่ำกับเพลงฮิต อย่างเต็มอิ่ม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ สามารถจับจองเป็นเจ้าของบัตรกันได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รับรองว่า การมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้จะทำให้คนไทยทุกคนได้ความประทับใจ รวมทั้งรู้จักฝีมือและผลงานที่ควรค่าแก่การยกย่องของ “เดวิด ฟอสเตอร์” ไปอีกนานเท่านาน




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket