home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ททท.เปิดโครงการ “Thailand Happiness Deals”   1 ต.ค. 53    

ททท.เปิดโครงการ “Thailand Happiness Deals”
กระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วไทยให้คึกคักส่งท้ายปีนี้ !!

กลุ่มสารสนเทศการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ “Thailand Happiness Deals” (ไทยแลนด์ แฮปปี้เน็ท ดีลส์) เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยกิจกรรมพร้อมของลุ้นรับรางวัลมากมายระหว่าง วันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2553

“Thailand Happiness Deals” โครงการสร้างรอยยิ้มให้สถานประกอบการภาคธุรกิจท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปด้วยกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อช่วยเหลือสนับสนุนผู้ประกอบการ และสร้างช่องทางในการขายให้แก่ผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศใน และสร้าง Digital Content ด้านการท่องเที่ยวให้เมืองไทย ด้วยการประกวดบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยว พร้อมทั้งผลิตบทเพลงพิเศษ “ไปเที่ยวกันไหม” โดยศิลปินคุณภาพอย่าง บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งร้องโดย คัตโตะ จากวงลิปตา และ แร็พสนุกจาก โจอี้ บอย พร้อมเปิด เว็บไซต์ www.Thailand Happiness Deals.com ขึ้น ซึ่งมีพื้นที่พิเศษสำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวให้สามารถประชาสัมพันธ์รายละเอียดสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นต่างๆในรูปแบบคูปองเพื่อให้ผู้สนใจสามารถนำสิทธิพิเศษนั้นๆไปใช้เป็นส่วนลด พร้อมบริการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสาย ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังสามารถร้องเพลงประจำโครงการ และบันทึกเสียงของตนเอง หรือ บันทึก Clip VDO, ส่งภาพถ่าย และการเขียนเล่าเรื่องราวเพื่อแบ่งปันให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย

สำหรับบทเพลงพิเศษ “ไปเที่ยวกันไหม” นี้สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ทั้งผ่านเว็บไซต์ www.Thailand Happiness Deals.com หรือผ่านผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS, DTAC, TRUE และยังสามารถแบ่งปันให้กับเพื่อนๆและคนรู้จักแบบลูกโซ่ผ่านช่องทาง Social Network ตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2553 เพื่อให้ประชาชนทุกคนได้เป็น ทูตการท่องเที่ยว ผ่านระบบเสียงรอสายพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ แพ็คเกจห้องพัก3 วัน 2 คืน ศรีพันวา , ศิราวดี ,โทรศัพท์มือถือ Nokia ,Bluetooth Plantronics ฯลฯ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket