home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” เตรียมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี   20 ก.ย. 53    

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” เตรียมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี
นัดรวมพลขาโจ๋ลุย “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ตอน ฮิตซ์ มว๊ากกก..
‘โซนี่ฯ’ คอนเฟิร์มส่ง “Sugar Eyes” – “Better Weather” โชว์แน่ !!!”

เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ความสนุกปลุกความมันส์ให้สั่นสะเทือนไปทั่วลานพาร์ค พารากอนกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2010 ใน “HitZ Concert ตอน HitZ มว๊ากกกก” โดยคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” คลื่นเพลงฮิตอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ ที่ยังแรงดีไม่มีตกขยันงัดกิจกรรมเด็ดมัดใจวัยโจ๋ เอาใจสาวกคอเพลงฮิตโดยเฉพาะในกิจกรรม “Hitz Concert ตอน HitZ มว๊ากกกกก...!!!” ที่ครั้งนี้ขนศิลปินสุดฮิตแถวหน้าระดับประเทศมาระเบิดความมันส์กันล้นเวที ถึง 18 ศิลปิน นำทีมโดย 4 หนุ่มร็อคหัวมัน Potato / 25 Hours / เป้ อารักษ์ / เซน และ กัน The Star / Pancake / แพรว คณิตกุล / แหนม รณเดช / บอย พิษณุ / ซานิ / เชน / Rookie BB / มะตูม / Cherry Black / Candy Mafia / G20 ส่วนค่ายอินเตอร์ ‘โซนี่ มิวสิค’ ส่ง Sugar Eyes และ Better Weather เพิ่มสีสันความสนุกด้วย...

โดยมีดีเจ.เจ้าสาวป้ายแดง “นานา ไรบีนา” เผยทีเด็ดให้ฟังว่า “พอนานาได้เห็นรายชื่อศิลปิน ที่ตบเท้ากันมาขึ้นเวที ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในครั้งนี้ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เพราะศิลปินเยอะมว๊ากกก..!!! เยอะสมชื่องานกันเลยทีเดียว ทำให้ ฮิตซ์ คอนเสิร์ตของเราในครั้งนี้ จะเต็มไปด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยที่มารวมตัวระเบิดความมันส์ให้ขาโจ๋ ได้มันส์สะใจกันแบบสุดเหวี่ยง เท่านั้นยังไม่พองานนี้ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ยังมีบัตร VIP มว๊ากกก มาแจก!! ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากไปอยู่ชิดติดขอบเวที ได้สัมผัสใกล้ชิดศิลปินที่ตนชื่นชอบ แถมได้รับของที่ระลึกจาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เพียงร่วมลุ้นหน้าไมค์กับดีเจเลือกเปิด CD ให้เจอเพลงของศิลปินที่จะไป HitZ มว๊ากกก แค่นี้...ก็รับไปเลย บัตร VIP. มว๊ากกกจำนวน 2 ใบ แถมในงานยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ดังนั้นใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ไม่ควรพลาดนะคะ และเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากมาร่วมแจมความมันส์ในครั้งนี้กับพวกเราด้วยก็ตามมาพบกันได้เช่นกันนะคะ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานพาร์ค พารากอน สยาม สแควร์ แล้วเจอกันนะคะ” “ดีเจ.นานา” กล่าว

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมมันส์มว๊ากกก..!!! พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษด้วยกติกาง่ายๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทาง “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ตลอดทุกช่วงดีเจ. หรือ www.virginhitz.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket