home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “sataandagi” ขอบคุณแฟนชาวไทย   20 ก.ย. 53    

“sataandagi” ขอบคุณแฟนชาวไทย
น่ารัก มีน้ำใจ แห่ให้กำลังใจเกินคาด

กลับถึงญี่ปุ่นโดยสวัสดิภาพแล้ว สำหรับสามหนุ่มเจป็อปสุดฮ็อต “sataandagi” (ซาตะอันดากิ) ที่เดินทางมาแนะนำตัวและโปรโมทผลงานที่เมืองไทยในวันที่ 10-11 กันยายน 2553 พร้อมถ่ายทำเรียลิตี้โชว์ไปออกรายการในญี่ปุ่น โดยก่อนกลับพวกเขาทิ้งท้ายถึงแฟนๆ และคนไทยด้วยความประทับใจพิเศษ

“นอกจากจะเป็นประเทศที่สวยงาม คนไทยยังมีน้ำใจมากๆ ครับ ตอนที่พวกผมถ่ายรายการ เราไม่เหลือเงินสักบาท หิวน้ำหิวข้าวมาก พวกเขาก็แบ่งปันให้เราเสมอ แฟนๆ ชาวไทยก็น่ารักมากเช่นกัน ขนาดหลายคนเพิ่งรู้จักกันครั้งแรก แต่ยังตามไปให้กำลังใจทุกที่ แถมให้ขนมและของกินเราเยอะแยะเลยด้วย”

โดยเฉพาะการแสดงที่ร้านแกรมมาโฟนในช่วงบ่ายวันที่ 11 กันยายน แฟนๆ เจป็อปหลายกลุ่มไปส่งเสียงเชียร์กันอุ่นหนาฝาคั่ง ทำเอาทีมงานและศิลปินลืมปัญหาเรื่องเครื่องเสียงสนิทและยิ้มแก้มแทบปริ จนขอตอบแทนด้วยของขวัญพิเศษที่อยู่นอกเหนือตารางงานคือ การแจกมินิตุ๊กตา ‘ชินสุโกะ’ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ ‘โมริ โคเฮ’ หนึ่งในสมาชิกวงในช่วงที่ให้แฟนๆ จับมือกับวง ซึ่งโคเฮเฉลยภายหลังว่า ชินสุโกะก็คือขนมหวานพื้นเมืองของโอกินาวะอันแสนอร่อยนั่นเอง

ก่อนกลับพวกเขายังฝากซิงเกิลฮิต 2 เพลง ‘Yanbarukuina Ga Tonda’ (ยันบารุคูอินะ งะ ทนดะ) และ ‘Okinawa ni Ikimasenka’ (โอกินาวะ นิ อิคิมะเซนกะ) ไว้ให้แฟนๆ ขอฟังในรายการวิทยุและรายการโทรทัศน์ด้วย พร้อมบอกว่า พวกเขาจะหาโอกาสกลับมาที่นี่ให้ได้!

ใครที่คิดถึงความน่ารัก ขี้เล่น และเป็นกันเองสุดๆ ของหนุ่มๆ สามารถฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ พร้อมดาวน์โหลดเพลงของ “sataandagi” ก่อนเตรียมชมภาพโปรโมทริปของพวกเขาเร็วๆ นี้ที่ www.you2play.com/sataandagi





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket