home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     !! เต็มอิ่ม “10 เต็ม 10” คอนเสิร์ต!!   16 ก.ย. 53    

ผ่านไปแบบเต็มอิ่มกับ “10 เต็ม 10 คอนเสิร์ต…Maximum Generation” ที่จัดโดย “โซนี่ มิวสิค” งานนี้ 10 ศิลปินรุ่นใหม่จากค่าย ‘โซนี่ฯ’ และ ‘เลิฟอีส’ แจมกันมัน ทำเอาแฟนๆ ใน อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ สุดคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น ‘โต๋-แดน’ ที่มาในเพลง “ใช้หัวใจ” โดยเฉพาะ ‘โต๋’ เต้นโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดเป็นครั้งแรก ด้าน ‘คิว-เฟิร์ส’ เลือกดวลพลังเสียงกับเพลง “Bohemian Rhapsody” ส่วน ‘แสตมป์-เมื่อย’ หยิบเพลงใหม่อย่าง “2 เต็ม 10” ที่แต่งเพื่อคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ …!

นอกจากนี้ยังได้เซอร์ไพร้สกับแขกรับเชิญสาวสวยกับลีลาเซ็กซี่ของ ‘มิ้นท์ อรรถวดี’ กับเพลง “Mercy”และ ‘เบน’ แดนซ์กระจายในเมดเลย์เพลงฮิต “Bad Romance และ Telephone” ของ ‘Lady Gaga’ เต้นจบ ‘เบน’ ถึงกับหลุดปากอย่างหอบๆ ว่า “นี่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะทำแบบนี้เพราะว่าเหนื่อยมากกกกกครับทุกคน” แถมยังได้เห็นการจับคู่ดวลเพลงฮิตสุดโดดเด่นของ ‘แดน-เฟิร์ส’ ‘โต๋-เมื่อย’ ‘น้อย-แสตมป์’ ‘ตู่-คัตโตะ’ ‘เบน-คิว’ แต่ที่น่าอิจฉาต้องยกให้ 4 หนุ่ม ‘คัตโตะ ตู่ เบน คิว’ ที่สุดดิ๊ด๊าเพราะได้กำลังใจเป็นดอกไม้ช่อโตจาก 5 สาว “ชูการ์ อายส์”

ก่อนจะปิดฉากสุดประทับใจอย่างอลังการ เมื่อ 10 หนุ่ม โต๋ แดน แสตมป์ เบน คัดโตะ คิว เฟิร์ส เมื่อย ตู่ และ น้อย วงพรู รวมตัวประชันลีลาและเสียงร้องกับเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” และ “บุษบา” งานนี้เรียกว่าสนุก...มัน...คุ้มค่า...ซ่า...โดนใจแฟนเพลงเป็นที่สุด!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket