home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัพเดตกระแสโลกไซเบอร์ กับ“นิตยสารเซ็นเตอร์พ้อยท์”   16 ก.ย. 53    

อัพเดตกระแสโลกไซเบอร์ กับ“นิตยสารเซ็นเตอร์พ้อยท์”

หมุนตามโลกยุคใหม่ให้ทัน กับ นิตยสารฮิพที่สุดในหมู่วัยรุ่น “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” ฉบับประจำเดือนกันยายน ที่จับกระแสสุดฮอตของโลกไซเบอร์มาให้อัพเดตก่อนใคร รวมถึงภัยร้ายใกล้ตัวในโลกไซเบอร์ที่คุณมองข้าม

ประเดิมหน้าปก “เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” ครั้งแรกสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เผยถึงผู้หญิงในสเปคและชีวิตคู่ในฝัน รวมถึงกิจกรรมสุดโปรดตามสไตล์หนุ่มฮอต ที่สาวๆทุกคนต้องอยากรู้ พร้อมด้วยบทสัมภาษณ์พิเศษกับเจ้าของฉายา ลัมมหาเสน่ห์ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ที่เผยถึงอัลบั้มใหม่ของ NOLOGO (โนโลโก้) โดยหยิบคำสอนของท่าน ว.วชิรเมธีมาแต่งเป็นเพลงเตรียมจะปล่อยซิงเกิ้ล เร็วๆนี้ และเปิดใจถึงการเล่นละครครั้งแรกกับคนเคยรู้ใจอย่าง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่ต้องลุ้นว่าถ่านไฟเก่าจะก่อตัวอีกหรือไม่ ตบท้ายด้วยบทสัมภาษณ์เปิดใจ วีเจสาว สุดเปรี้ยว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่มาเผยมุมน่ารักๆที่ใครๆก็ไม่เคยรู้ถึงความน่ารักสดใสของเธอ พร้อมความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับประเด็นสาวหล่อ ถ้าอยากรู้ต้องติดตาม !!

สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ใน “นิตยสารเซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน” ฉบับ ประจำเดือนกันยายน ได้แล้ววันนี้…. ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket