home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จัดปาร์ตี้อบอุ่น ปิดไตรมาสปลายปี   16 ก.ย. 53    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จัดปาร์ตี้อบอุ่น ปิดไตรมาสปลายปี
พร้อมเปิดตัวกลุ่มศิลปินใหม่อารมณ์ดี “ลิงค์ คอร์เนอร์”

นับตั้งแต่ปลายปี 2009 เป็นต้นมา วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้นำผลงานเพลงชั้นดี จากศิลปินคุณภาพมากมายมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสอย่างเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งศิลปินเพลงสากล และศิลปินเพลงไทยตลอดระยะเวลา 4 ไตรมาสของบริษัทฯ และวันนี้แม้จะเป็นไตรมาสสุดท้าย ก็ยังมีผลงานเพลงชั้นเยี่ยมจากศิลปินชั้นยอดมาให้ฟังกันต่อเนื่อง
เริ่มด้วยศิลปินเพลงสากลสาวซ่า สุดเซ็กวี่ “เคที่ เพอร์รี่” ที่ส่งเพลง “แคลิฟอร์เนียร์ กันส์” ออกมาเขย่าวงการเพลงเป็นทั้งเพลงฮิต และเพลงฉาว ที่กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ตามด้วยการกลับมาของวงร็อคชื่อดัง “ลินคิน พาร์ค” กับผลงานชุดใหม่ “ อะ เธาซินด์ ซันส์” ที่แฟนทั่วโลกรอคอย

แล้วส่งท้ายไตรมาสสุดท้ายของปี 2010 พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มด้วยกลุ่มศิลปินเพลงไทยอารมณ์ดี “ลิงค์ คอร์เนอร์” Link Corner เจ้าของเพลง “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” เพลงรักเศร้า ที่เอาเสียงเซลโลมากรีดใจ, ฝันกลางวัน, แอบ ตามด้วยเพลงฮิตล่าสุด “รักด่วน... ขบวนสุดท้าย” ที่โดนใจคนโสดทั้งหลายอยู่ในขณะนี้

งานนี้สมาชิกทั้ง 3 คน “เฟี้ยต – สิปปพล จารุพัชนี/ร้องนำ” หลายคนอาจจะรู้จักเขาในฐานะดีเจรายการวิทยุชื่อดัง แต่ความสมารถทางด้านร้องเพลงของเฟี๊ยตก็ไม่เป็นรองเช่นกัน, “เต๋อ – ดิสรณ์ เหมะอนันตะวงศ์/กีต้าร์” และ “ชาติ – สมชาติ นาคนาวา/เบส” ต่างก็โชว์ความสามารถกันอย่างสุดฝีมือ พร้อมขนเพลงจากอัลบั้มมาโชว์ให้ฟังกันสดๆ แถมงานนี้ยังได้เพื่อนศิลปินในวงการมากมาย และแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจอีกเพียบ ส่วนอัลบั้มเต็มที่ชื่อว่า “กรีทติ้งส เอิร์ธลิงค์” Greetings Earthlink มีให้ฟังแล้ว




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket