home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เชน ธนา” ควงแขน “เนย ซินญอริต้า” เปิดสวนสวย “สวนสนุกปลุกฝัน” โชว์เพลงซึ้ง   16 ก.ย. 53    

“เชน ธนา” ควงแขน “เนย ซินญอริต้า” เปิดสวนสวย “สวนสนุกปลุกฝัน” โชว์เพลงซึ้ง

เมื่อแดดร่มลมตกกำลังดี เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถือโอกาสจัดกิจกรรมเก๋ที่ชื่อ “สวนสนุกปลุกฝัน” เนรมิตสวนสวยกลางเมือง PARK @ SIAM (ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ) ให้บรรดาวัยรุ่นผู้มีฝันมาจับจองพื้นที่เพื่อผลิตสินค้าของขวัญค้าไอเดียเก๋ๆ แต่ราคาย่อมเยาให้เหล่านักช้อปได้มาจับจ่ายใช้สอยกันเต็มที่ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นเคล้าเสียงเพลงชิลด์ๆ จากมินิคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดัง และโชว์พิเศษที่เตรียมมาเป็นอย่างดี

เรียกว่าเป็นงานที่อยู่ในบรรยากาศสบายๆ ทีเดียว เมื่อมีโชว์พิเศษจาก คนหน้าขาว และวง The Aesthetic (ดิ เอสเททิค) ที่เตรียมมาปล่อยความสามารถส่วนตัวกันอย่างเต็มที่ และท่ามกลางอากาศยามเย็นสุดชิลด์ ศิลปินสาววัยใส “เนย ซินญอริต้า” ก็ขึ้นเวทีมาพร้อมซิงเกิ้ลล่าสุด “รักคือ” ส่งให้ผู้ชมภายในงานพากันเคลิ้มตามไปแถว แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ไม่หยุด ต้องยกให้หนุ่มหน้าหล่อ “เชน ธนา” ที่เตรียมซิงเกิ้ลพิเศษ “ไม่รัก ไม่ไหว” มาโชว์ เติมเต็มให้ “สวนสนุกปลุกฝัน” มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการให้ “เนย ซินญอริต้า” และ “เชน ธนา” ได้พูดถึงและเชิญหล่านักช้อปมาร่วมงานดีๆ ท่ามกลางสวนสวย “สวนสนุกปลุกฝัน” นับเป็นการปิดฉากลงด้วยความสนุกสนานและถูกใจแฟนๆ ที่ตามมาเชียร์กันอย่างใกล้ชิดทีเดียว
ส่วนเหล่าวัยมันส์ที่มีความฝัน สามารถมาร่วมสร้างสรรค์และโชว์พลังกันได้กับกิจกรรม “สวนสนุกปลุกฝัน” เปิดพื้นที่กันเป็นประจำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เที่ยงถึงหนึ่งทุ่ม ณ สวนสวย PARK @ SIAM (ข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 083-436-1916 หรือคลิก www.centerpointindyintown.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket