home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Parinam Music ส่งปลานิลเต็มบ้าน ฮิตติดชาร์ตจนแฟนเพลงเรียกร้อง Single สอง พร้อม MV”   11 ก.ย. 53    

“Parinam Music ส่งปลานิลเต็มบ้าน ฮิตติดชาร์ตจนแฟนเพลงเรียกร้อง Single สอง พร้อม MV”

หลังจากที่ค่ายเพลงอินดี้อย่าง Parinam Music ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรก “คิดดีดี” ของวง “ปลานิลเต็มบ้าน” ที่ประกอบด้วย ตุลย์-คณิน แตงเกตุ (ร้องนำ), ตูน-ธรณ์ธัช มณีเนตร (กีต้าร์), อ๊าต-สิริศักดิ์ แต้มกิตติคุณ (กีต้าร์), ต้น-อุทัย บุรวรรนินท์ (เพอร์คัชชั่น), ต่อ-สัญชัย หิรัญบูรณะ (เบส), และ ป๊อป-บุรินทร์ ขวัญรัตน์ (กลอง) ก็ทำให้ชื่อวงดนตรีหน้าใหม่แต่มากฝีมือวงนี้ เข้าไปอยู่ในใจของคนที่ได้ฟังเพลงนี้ในทันที วงนี้เกิดขึ้นจากการรวมตัวซ้อมดนตรีกันเต็มบ้านที่มีบ่อเลี้ยงปลานิลอยู่ ด้วยที่มาจากหลากหลายชีวิตและสไตล์ดนตรี ผสมผสานจนกลายมาเป็นเพลงในแบบที่พวกเขาเรียกตัวเองว่า “ปลานิลซาวด์”

โดย ตุลย์ นักร้องนำเผยความรู้สึกดีใจที่ Single แรก “เพลงคิดดีดี” โดนใจวัยรุ่นหนุ่มสาวช่างฝันทั้งหลาย ว่าอย่ามัวนั่งฝันแต่เพียงอย่างเดียว จงลุกขึ้นยืนสานฝันให้เป็นจริง ก่อนจะสายไป ด้วยเพลงตรงๆเนื้อหาดีๆ ส่งผลให้เพลงทะยานขึ้นติดชาร์ต Fat Radio และกำลังทยอยว่ายเข้าชาร์ตในอีกหลากหลายคลื่นวิทยุ จนค่าย Parinam Music ไฟเขียวเตรียมเปิดตัว MV เพื่อตอกย้ำความแรง พร้อมกับปล่อย Single ที่ 2 เร็วๆนี้

“พวกเราทั้ง 6 คนก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชม และสนับสนุนให้เพลงพวกเราได้เข้าชาร์ตทำให้พวกเรามีกำลังใจที่ดีขึ้น และพร้อมจะเดินหน้าต่อไป ยังไงก็เตรียมฟัง Single ที่ 2 ของพวกเราได้ตามคลื่นวิทยุ และ MV.เพลงคิดดีดี ที่กำลังจะตามมาครับ”
ติดตามข้อมูลได้ที่ : www.you2play.com/darkfishfullhouse




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket