home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากศิลปินวอร์นเนอร์ มิวสิค   30 ส.ค. 53    

IYaz – So Big

ประสบความสำเร็จกับสองซิงเกิ้ลแรก “Replay” และ “Solo” ที่ฮิตไปทั่วประเทศ หนุ่ม IYaz พร้อมแล้วที่จะปล่อยซิงเกิ้ลสาม ซึ่งยังคงเอกลักษณ์เป็นเพลงแนวป๊อบใสๆ หวานๆ ที่จะโดนใจคนไทยกับเพลง “So Big” ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ก็หวานเหลือล้นเพราะพูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ที่มอบให้กับคนรัก!



Eliza Doolittle – Pack Up

สาวน้อยสดใสวัยเพียง 21 ปีจากอังกฤษ กับความสามารถที่ล้นเหลือเกินอายุ Eliza Doolittle เธอกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากที่อังกฤษในฐานะของดาวรุ่งดวงใหม่มาแรง ด้วยความสามารถในการแต่งเพลงป๊อบ อันมีกลิ่นไอของดนตรี Soul เข้ามาผสมผสานได้อย่างพอเหมาะ ทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ใครๆ ก็ต้องทึ่งกับอัลบั้มชุดแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อของเธอ Eliza Doolittle ซิงเกิ้ลแรก Pack Up เป็นบทพิสูจน์ความสามารถของเธอได้อย่างดี เพราะเธอนำเอาเนื้อเพลงมาร์ชชื่อดังอย่าง Pack Up Your Troubles in Your Old Kit-Bag มาทำเป็นท่อนฮุคได้อย่างมีสไตล์ ทำให้เพลงนี้เปิดตัวได้ถึงอันดับ 5 บน UK Chart และพาอัลบั้ม Eliza Doolittle ไปถึงอันดับ 3 บน UK Album Chart ได้ในทันทีที่เปิดตัว ด้วยบุคลิกที่มีชีวิตชีวาบวกกับดนตรีที่มีสไตล์ เชื่อว่าคุณจะเปิดใจรับสาวคนนี้เข้ามาเป็นนักร้องในดวงใจคนใหม่ได้ไม่ยาก



Plan B – She Said

Plan B คืออีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงกับแนวเพลง Soul ที่ผสม Hip-Hop/R&B ได้อย่างลงตัว! อัลบั้มชุดที่สองของเขา “The Defamation of Strickland Banks” แปลกและน่าสนใจตรงที่อัลบั้มนี้เล่าถึงเรื่องราวที่แต่งขึ้นมาของ ชีวิตศิลปินอังกฤษที่ประสบความสำเร็จแต่หลงไปกับมายาของวงการเพลง จนต้องถูกเข้าคุกและถูกกล่าวหาในคดีที่ตนเองไม่ได้ทำ! She Said เป็นเพลงที่หยิบเรื่องราวในตอนที่นักร้องได้ขึ้นไปให้การในคดีของตน! ใครชอบเพลงที่ฟังเก๋และทันสมัยรับรองว่าหนุ่มคนนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังในเพลงของเขาแน่นอน



Swedish House Mafia – One (Your Name)

การรวมตัวของสามหนุ่ม DJ/Producer ที่มีชื่อเสียงในประเทศ Sweden อย่าง Axwell, Steve Angello และ Sebastian Ingrosso ซึ่งเปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก “One (Your Name)” ที่รับประกันคุณภาพในเรื่องของเสียงที่เหมาะกับการเปิดในผับเป็นอย่างที่สุด! นอกจากโดดเด่นในเรื่องของเสียงเพลงที่ลงตัว เพลงนี้ยังได้ Pharrell Williams มาร้องและสร้างสีสันให้กับเพลงมากขึ้นอีกด้วย!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket