home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เล็ก คาราบาว” ออกอัลบั้มงานสุดชิลล์ “เล็ก’ บาว โปร่งใส”   30 ส.ค. 53    

“เล็ก คาราบาว” ออกอัลบั้มงานสุดชิลล์ “เล็ก’ บาว โปร่งใส”
ฟังสบาย ในสไตล์อะคูสติค

มีให้ชิลล์ทั้งแบบร้อง และบรรเลง

ชื่อ “เล็ก คาราบาว” สำหรับคอเพลงทั้งหลาย ย่อมเป็นที่รู้จักกันดี ในฐานะศิลปินและมือกีตาร์ที่มีสไตล์เฉพาะตัว เจ้าของงานเพลงเยี่ยมๆ มากมาย ทั้งในนามสมาชิกของคาราบาว และศิลปินเดี่ยว

ไม่ว่าจะเป็น พ่อ, หนูเล็ก, ดอกแก้ว, เรือนเดิม หรือว่า ลุงคำ ล้วนเป็นเพลงที่ทุกคนรู้จักกันดี และวันนี้ “เล็ก คาราบาว” จะนำเอาบทเพลงเหล่านี้มาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง ในรูปลักษณ์ใหม่ทางดนตรี ที่นุ่มนวล อบอุ่น ในสไตล์อะคูสติคฟังชิลล์ๆ สบายๆ รวมทั้งหมด 14 บทเพลง ฟังประณีต บรรจง งดงาม สมกับเป็นงานชุดพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อแฟนเพลงจริงๆ โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า “เล็ก’ บาว โปร่งใส”

และทำออกมาสองอัลบั้ม สองรูปแบบของงานเพลง อัลบั้มแรก “โปร่งใส” เป็นงานเพลงร้อง ส่วนอัลบั้มที่สอง “เล็ก’ บาว โปร่งใส” บรรเลง เป็นงานเพลงบรรเลงในสไตล์อะคูสติค นุ่มหู นวลอารมณ์

ที่ต่างก็เป็นอัลบั้มฟังสบายๆ สไตล์ชิลล์ๆ ช่วยบรรเทา ผ่อนคลายอารมณ์เคร่งเครียดจากชีวิตประจำวัน แล้วให้ความรู้สึกได้รื่นรมย์กับบทเพลง เพราะๆ ที่งดงาม และนุ่มนวล ฃไปด้วยเสียงกีตาร์ใสๆ

ชอบเพลงร้องรับรู้เรื่องราวเลือก “เล็ก’ บาว โปร่งใส” ชอบงานบรรเลงฟังสบายๆ ปล่อยอารมณ์ เลือก “เล็ก 'บาว โปร่งใส” บรรเลง

สองอัลบั้ม กับ 14 บทเพลงอะคูสติค จากฝีมือมือกีตาร์ระดับเทพ “เล็ก คาราบาว” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ เพียงกด *4947 แล้วโทรออก กด 76 (5บ./นาที)






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket