home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Blonde Redhead” โชว์เก๋า   20 ส.ค. 53    

“Blonde Redhead” โชว์เก๋า
แฟนแห่ดาวน์โหลดฟรีเพลงใหม่

อัลเตอร์เนทีฟรุ่นใหญ่ “Blonde Redhead” (บลอนด์ เรดเฮด) หวนคืนวงการพร้อมเพลงใหม่ ‘Here Sometimes’ (เฮียร์ ซัมไทม์ส) ที่โชว์ฝีมือสุดละเมียดจนยอดฟรีดาวน์โหลดพุ่งทะลุเป้า

หลังประสบความสำเร็จสูงสุดเป็นประวัติการณ์จากอัลบัมที่แล้ว ‘23’ (ทเวนตี้ธรี) เมื่อปี 2007 สามสมาชิกจากนิวยอร์กก็เริ่มทำงานในอัลบัมใหม่ โดยเดินทางไปบันทึกเสียงระหว่างนิวยอร์กและสตอกโฮล์มส์เกือบปี กระทั่งได้อัลบัมล่าสุดที่ใช้ชื่อชุดว่า ‘Penny Sparkle’ (เพนนี สปาร์กเคิล)

แต่ก่อนจะได้ฟังอัลบัมเต็มๆ พวกเขาส่งเพลงใหม่ ‘Here Sometimes’ ให้แฟนเพลงได้ดาวน์โหลดฟรีผ่านเว็บไซต์ทางการ www.blonde-redhead.com ที่ดนตรีดรีมป็อปผสมไซคีเดลิกร็อคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวงยังคงทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม จนแฟนเพลงแห่กันดาวน์โหลดยอดพุ่งหลายหมื่น ขณะที่ตัวอัลบัมเต็มมีการสั่งจองล่วงหน้านับเดือน และตารางออกทัวร์ล่วงหน้ายาวไปถึงเดือนพฤศจิกายนแล้ว

‘Here Sometimes’ จะออกขายในรูปแบบดาวน์โหลดอีกครั้งในวันที่ 24 สิงหาคม ก่อนที่อัลบัม ‘Penny Sparkle’ จะวางจำหน่ายวันที่ 13 กันยายนในอังกฤษ 14 กันยายนในอเมริกา และ 16 กันยายนทั่วประเทศไทย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket