home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ชูการ์ อายส์” ปลื้ม MV. แรกเรตติ้งแจ่ม...ยูทูปพุ่ง 2 วีคแตะแสนวิว รุกต่อ MV.2 คว้า “กาย” รับบทพระเอก!!!   20 ส.ค. 53    

“ชูการ์ อายส์” ปลื้ม MV. แรกเรตติ้งแจ่ม...ยูทูปพุ่ง 2 วีคแตะแสนวิว
รุกต่อ MV.2 คว้า “กาย” รับบทพระเอก!!!

“SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) เกิร์ลแกงค์เบอร์แรกของค่าย “โซนี่ มิวสิค” เป็นปลื้มกับฟีดแบกเพลงแรก หลังส่ง MV. “SUGAR EYES” ที่ได้ “เก้า” จิรายุ เป็นพระเอก ลงจอเชคเรตติ้ง กระแสตอบรับดีเอามากๆ เพียง 2 วีคยอดยูทูปพุ่งแตะหลักแสนกว่าวิว....!!! แถมกระทู้วิจารณ์ส่วนใหญ่ยังเป็นแง่บวกยอมรับกับจุดเด่นที่แตกต่างทั้งในแง่ของการร้องเต้นกับเครื่องเล่นตัวช่วยอย่าง ‘ม้าหมุน’ ซึ่งถือว่าสร้างสรร อีกทั้งเสื้อผ้าหน้าผมก็แต่งออกมาได้สวยใส น่ารัก สมวัย ไม่เน้นขายเอ็กเซ็กซ์แตกเหมือนใครๆ จุดนี่ถือว่าผ่าน...!
เรียกว่าได้แรงเชียร์เลิศขนาดนี้ ‘พิกเล็ท’ ‘แพรวา’ ‘นิต้า’ ‘ดาร์ลิ่ง’ และ ‘คุ้กกี้’ 5 สาว “SUGAR EYES” (ชูการ์ อายส์) ไม่รอช้าล็อคคิวถ่าย MV.เพลงช้าอย่างต่องเนื่อง ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลง 2 ที่จะได้ชมเป็นคิวต่อไปเป็นเพลงช้า ซึ้งๆ ชื่อ “Fall In Love”(ฟอลล์ อิน เลิฟ) ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือปั้นอย่าง “ชมพู” สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ‘อาร์ แดนซ์ เมนี่’ หรือ ‘ณรงค์ เดชะ’ ทำเพลงให้ และที่เด็ดกว่า 5 สาวยังตื่นเต้นกับการได้ประกบหนุฮอตสุดหล่อลูกแม่ช่า อย่าง “กาย” นวพล ลำพูน ส่วนจะมีกิ๊กกั๊กกัน นอกจอ...ต้องรอลุ้น !





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket