home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     มาแล้วตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์   13 ส.ค. 53    

มาแล้วตามคำเรียกร้องของแฟนเพลง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
กับบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต อยู่อย่างสิงห์”

“ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง “คอนเสิร์ต อยู่อย่างสิงห์” ไปตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะการแสดงบนเวที ที่นอกจากจะขนเพลงฮิตทั้งในอดีต และปัจจุบันมาร้องให้ฟังครบเครื่อง
ยังมีแขกรับเชิญรุ่นใหญ่มากมายมาร่วมแสดงบนเวที ไม่ว่าจะเป็น “เล็ก คาราบาว-ปรีชา ชนะภัย” ที่มาดวลกีตาร์แบบสุดมันส์กับ “ชาตรี คงสุวรรณ” และอาจารย์ใหญ่แห่งวงการเพลงเพื่อชีวิต “สุรชัย จันทิมาธร”
ขณะที่นักร้องเสียงดีของวงการ “ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว” ก็มาร้องเพลงตะวันชิงพลบ
สร้างบรรยากาศแห่งความประทับใจในคอนเสิร์ต ตามด้วยความบันเทิงจากศิลปินกลุ่มพี่-น้อง “สินเจริญบราเธอร์ส” และครั้งแรกที่มาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ตของ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” รวมไปถึงความน่ารักของบรรดาน้องๆ จากมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ที่มาร่วมร้องเพลง โรงเรียนของหนู
พิเศษสุดด้วยเพลงใหม่ “ความหมายของคนจริง (อยู่อย่างสิงห์) จากฝีมือ “ชาตรี
คงสุวรรณ” และเพลงล้อเลียนการเมืองไทยอย่างเจ็บแสบ “นครลิง”
เสริมให้ “คอนเสิร์ต อยู่อย่างสิงห์” เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกและประทับใจทุกคนที่ได้ชม รวมทั้งมีเสียงเรียกร้องถึงอัลบั้มบันทึกการแสดงสดครั้งนี้มาอย่างต่อเนื่อง แต่เพื่อให้บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต อยู่อย่างสิงห์” ออกมาดีที่สุดทั้งภาพและเสียง “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” จึงใช้เวลาในการทำดีวีดี และวีซีดีบันทึกการแสดงสดครั้งนี้ยาวนานกว่าทุกครั้ง
และวันนี้บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต อยู่อย่างสิงห์” ก็เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ทั้ง
วีซีดีและดีวีดี แฟนตัวจริงห้ามพลาด มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket