home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ไคลี่ มิโน้ก” กลับมาสมศักดิ์ศรีราชินีเพลงแดนซ์   13 ส.ค. 53    

“ไคลี่ มิโน้ก” กลับมาสมศักดิ์ศรีราชินีเพลงแดนซ์
ในอัลบั้มชุดใหม่ Aphrodite

อัลบั้ม“อะโฟรไดท์ตี้” Aphrodite ของ “ไคลี่ มิโน้ก” Kylie Mingue มาแรง! สมกับเป็นอัลบั้มใหม่ของราชินีเพลงแดนซ์แห่งวงการ เพียงแค่ปล่อยเพลงเปิดตัว “ออล เดอะ เลิฟเวอร์ส” All the Lovers ไปได้ไม่นาน ตัวอัลบั้มก็ติดอันดับอัลบั้มขายดีทั่วโลก โดยเฉพาะที่ประเทศอังกฤษที่สามารถไปครองอันดับ 1 UK Chart ได้ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวทันที ขณะที่เพลง “ออล เดอะ เลิฟเวอร์ส” ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตแทบทุกแห่งเช่นกัน ถึงขนาดสื่อของอังกฤษยกย่องให้เป็นซิงเกิ้ลระดับ 5 ดาวของปีนี้เลยทีเดียว
ในส่วนของดนตรี “ไคลี่” ได้โปรดิวเซอร์มือทอง Stuart Price มาดูแลภาพรวมของอัลบั้มชุดนี้ทั้งหมด มั่นใจได้เลยว่า ดนตรีป๊อบ-แดนซ์ในแบบฉบับของไคลี่ จะต้องมีสีสันที่ทันสมัยและน่าสนใจแน่นอน ยังไม่นับทีมทำเพลงชื่อดังอีกมากมายที่ร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ ต้องบอกว่า นี่คือการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของตัวแม่เพลงแดนซ์ขั้นเทพอย่าง “ไคลี่ มิโน้ก” จริงๆ
และเพื่อเป็นการเอาใจคอเพลงที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น “ไคลี่ มิโน้ก” จึงจัดทำอัลบั้ม “อะโฟรไดท์ตี้” ในรูปแบบพิเศษ “เอ็กซ์พีเรียนซ์ อิดิชั่น” Experience Edition เป็นสมุดภาพหนาถึง 26 หน้า รวบรวมภาพสุด แสนเซ็กซี่ของเธอเอาไว้ พร้อมทั้งเพิ่มดีวีดีพิเศษ ที่จะพาไปชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง All the Lovers เบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้มชุดนี้ที่หวือหวาไม่น้อย รวมถึงภาพแฟชั่นของไคลี่อีกชุดใหญ่ ปิดท้ายด้วยภาพจากการแสดงสดเมื่อปี 2009 ของเธอที่ไม่เคยฉายและวางจำหน่ายที่บ้านเรามาก่อนให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่ม
งานนี้แฟนเพลงตัวจริงของ “ไคลี่ มิโน้ก” ห้ามพลาด เพราะนอกจากจะพบกับงานเพลงคุณภาพแล้ว จะได้มีอัลบั้ม “อะโฟรไดท์ตี้” เวอร์ชั่นพิเศษ “เอ็กซ์พีเรียนซ์ อิดิชั่น” ให้ได้สะสมกันอีกด้วย รวมถึงดาวน์โหลดเพลง “ออล เดอะ เลิฟเวอร์ส” แค่โทร *4947 กด 0052 (5บ./นาที)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket