home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Mystery Jets” คะแนนพุ่ง ‘Serotonin’ รับคำชมล้นหลาม   1 ส.ค. 53    

“Mystery Jets” คะแนนพุ่ง ‘Serotonin’ รับคำชมล้นหลาม

เปิดตัวอัลบัมใหม่ ‘Serotonin’ (เซโรโทนิน) อย่างสวยสดเมื่อได้รับเสียงวิจารณ์ชั้นเลิศจากสื่อมวลชนเจ้าใหญ่ ทั้งบีบีซี นิตยสารแคลช หนังสือพิมพ์เดอะ การ์เดี้ยน และนิตยสารคิว เป็นต้น ต่างเทคะแนนให้ ‘Serotonin’ ของ “Mystery Jets” (มิสเตอรี เจตส์) เป็นอัลบัมที่ควรค่าแก่การฟังในระดับเอบวก

นิตยสารแคลชให้คะแนน 9 เต็ม 10 กับการเติบโตโดยเฉพาะด้านการแต่งเพลงที่นำพวกเขาก้าวข้ามการเป็นวงนอกกระแสมาเป็นวงกระแสหลักได้อย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมให้ความเห็นว่าถึงแก่เวลาแล้วที่พวกเขาจะโด่งดังในตลาดใหญ่หลังจากแอบซ่อนเป็นเพชรในตมมานาน

ขณะที่บีบีซีและนิตยสารคิวให้เครดิตส่วนหนึ่งกับการโปรดิวซ์งานของคริส โธมัส ที่ดูแลและผลักดันให้พวกเขาแสดงฝีมือทางดนตรีออกมาได้แจ่มชัดและหลากหลายขึ้น โดยมีบอสตันโกลบให้คำนิยมว่าเพียงฟังครั้งแรก อัลบัมนี้ก็ทำให้คุณรำลึกความหลังในอดีต และรู้สึกถึงความเป็นกันเองอันแสนคุ้นเคย ฯลฯ

‘Serotonin’ กลายเป็นอัลบัมล่าสุดที่เข้าลิสต์อัลบัมยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของสื่อดนตรีทั่วโลก พร้อมขึ้นชาร์ตอังกฤษในอันดับที่ 42 ตามด้วยยอดขายที่พุ่งทะยาน และเสียงเรียกร้องการออกทัวร์จากแฟนเพลงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ โดยที่พวกเขากำลังเตรียมแผนปล่อยซิงเกิลใหม่ต่อจาก Flash a Hungry Smile (แฟลช อะ ฮังกรี สไมล์) และ Dreaming of Another World (ดรีมมิง ออฟ อะนาเธอร์ เวิลด์) เร็วๆ นี้

สัมผัสความยอดเยี่ยมจากอัลบัม ‘Serotonin’ ของ “Mystery Jets” พร้อมชมมิวสิกวิดีโอและข้อมูลอัพเดตได้ที่ www.you2play.com/mysteryjets





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket