home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค ผนึกกำลังจับมือกับ เอไอเอส”   1 ส.ค. 53    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค ผนึกกำลังจับมือกับ เอไอเอส”
เปิดตัวโปรเจ็คท์พิเศษ *157 บาวคลับ “คลับของคนรักบาว”
นำตำนานคาราบาวลงมือถือ

หลังจากจับมือกันนำเสนอโปรเจ็คท์คุณภาพให้กับลูกค้า และแฟนเพลงมากมายมาโดยตลอด ล่าสุด “วอร์นเนอร์ มิวสิค และเอไอเอส” ก็ได้ร่วมกันเปิดโปรเจ็คท์ใหม่เป็นบริการพิเศษ *157 บาวคลับ “คลับของคนรักบาว” ที่เป็นการนำเรื่องราว ผลงาน แนวคิด คำคมจากวงดนตรี “คาราบาว” ซึ่งเป็นวงดนตรีระดับตำนานในวงการเพลงไทยวงหนึ่ง มาลงในโทรศัพท์มือถือ
โดยผู้ใช้บริการ *157 บาวคลับ “คลับของคนรักบาว” จะสามารถโหลดเนื้อหาของ
คาราบาวลงมือถือได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงรอสาย ริงโทน เต็มเพลง วาทะเด็ด คำคม และแนวคิดดีๆ จากสมาชิกในวงคาราบาว ซึ่งจะเสียค่าบริการเพียง 20 บาทต่อเดือนเท่านั้น
โดย “นัดดา บุรณศิริ” กรรมการผู้จัดการบ.วอร์นเนอร์ มิวสิค ได้พูดถึงโปรเจ็คท์พิเศษนี้ว่า “วงคาราบาวถือเป็นวงระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทย มีแคตตาล็อคเพลงมากกว่า 300 เพลง เรียกว่าเป็นอานาจักรเพลง เราจึงมองเห็นว่าแฟนๆ คาราบาวสามารถเข้ามาใกล้ชิดวงได้อีกหนึ่งวิธี ด้วยบริการพิเศษ * 157 บาวคลับนี้ได้ ซึ่งในโปรเจ็คท์นี้ก็มีบริการให้แฟนๆ ได้เลือกมากมาย ตั้งแต่ คำคม วาทะเด็ดๆ หรือแม้แต่แนวความคิดดีๆ จากวงคาราบาว รวมถึงความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงที่แฟนๆ จะสามารถเข้ามาเลือกดาวน์โหลดเพลงได้มากมายเช่นกัน”
นอกจากนี้การสมัครเป็นสมาชิก *157 บาวคลับ “คลับของคนรักบาว” ตลอดจนการอัพเดททุกเนื้อหา และบริการ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่โทร *157 (อัตราค่าทำรายการ 3 บ./นาที) เพียงเท่านี้ก็ได้เป็นสมาชิก “คลับของคนรักบาว” ที่มีสิทธิได้โหลดไม่อั้นกับเนื้อหา และบริการ จากวงดนตรีตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว”




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket