home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Revolution ออกตัวแรง.. “ดัง” สมใจ!!!   29 ก.ค. 53    

Revolution ออกตัวแรง.. “ดัง” สมใจ!!!
หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดไปไม่นาน มาตอนนี้กระแสการตอบรับที่แฟนๆทั่วประเทศที่มีให้กับอัลบั้ม Revolutioin (เรฟโวลูชั่น) ของหนุ่มมาดเข้ม “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ที่ในตอนนี้ควบตำแหน่งทั้งศิลปินและเจ้าของค่าย Revol Music Creation ก็ดีวันดีคืน ล่าสุด “ดัง” ก็ได้ทราบถึงการตอบรับที่แฟนๆมีให้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวถึงกับปลื้มสุดๆและเล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า

“ตอนนี้ “ดัง” รู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้รู้ว่ากระแตอบรับอัลบั้ม Revolution (เรฟโวลูชั่น) มีหลายๆคนชอบและถูกใจ เพราะเมื่ออาทิตย์ก่อน “ดัง” ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ๆน้องๆดีเจหลายจังหวัด ทุกคนก็บอกว่าแฟนๆให้การตอบรับอัลบั้มนี้ดีมาก เพลงติดชาร์ตไวมากทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว ซึ่ง “ดัง” ว่าน่าจะเป็นเพราะในอัลบั้มนี้มีความแปลกใหม่หลายอย่าง ทั้งในเรื่องของเพลงก็มีโปรดิวเซอร์ฝีมือดีมาร่วมงานหลายคน ทั้งพี่สมเกียรติ หรือที่รู้จักกันว่า Mr.Z ,พี่หนึ่ง จักรวาร,พี่บี อีทีซี แล้วก็ยังมีในส่วนของศิลปินที่มาร่วม Featering กับ “ดัง” เป็นครั้งแรกอย่าง “พี่ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ในเพลง “เจ้าชู้ควรตาย” ด้วย ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ “ดัง” เองชอบมากและเชื่อว่าจะต้องถูกใจแฟนๆเพราะมีทั้งสีสันและความสนุกสนานในแบบที่ไม่เคยได้เห็นจาก “ดัง” ที่ไหนมาก่อน อัลบั้มที่ผ่านมาของ “ดัง” ยังไม่เคยมีเพลงที่ต้องร้องและเต้นมากขนาดนี้ ซึ่งพอทำออกมาก็สนุกดีและยิ่งทราบว่าแฟนๆชอบกันมากๆ “ดัง” ก็ยิ่งดีใจและมีกำลังใจในการทำงานต่อไปได้อีก ตอนนี้อัลบั้ม Revolution ก็วางแผงแล้ว “ดัง” ก็อยากให้ลองไปหามาลองฟัง เพราะมีอีกหลายเพลงที่น่าสนใจ และก็เป็นการทำงานที่ “ดัง” ตั้งใจและทุ่มเทมาก อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket