home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โก้ แซ็กแมน ปลื้ม “คำตอบในแววตา”ของ “โอ วรต” มาแรง   29 ก.ค. 53    

โก้ แซ็กแมน ปลื้ม “คำตอบในแววตา”ของ “โอ วรต” มาแรง
แค่ 2 วัน แฟนกระหน่ำยูทูเพลย์กว่า 9 พันคน

หลังจากที่ “โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน” เจ้าของค่าย “ชิลลิ่น กรู๊ฟเรคคอร์ด” ไฟเขียวปล่อยเพลง “คำตอบในแววตา” ที่ทุ่มเท Feat. ให้เองกับมือ ออกอากาศไปได้เพียง 2 วัน ก็มีกระแสตอบรับจากผู้ที่เข้าคลิ๊กชมในเว็บไซต์ ยูทูเพลย์ กว่า 8 พันคน ที่ลิ้งค์
http://www.you2play.com/player/media_type,song/id,8386/
รวมทั้งคนไข้และพยาบาล ที่เข้ามาทักทาย ทำเอาทั้ง โก้และโอ-วรต มโนสิทธิศักดิ์ ปลื้มจนแก้มปริ เพราะไม่คาดมาก่อนว่ากระแสจะแรงและเร็วขนาดนี้ ซึ่ง โอ วรต เปิดเผยว่า
“ดีใจมากครับที่มีคนชอบและติดตามฟังกันเยอะ เพราะผมกับพี่โก้และทีมโปรดิวเซอร์ตั้งใจทำงานเพลงชุดนี้กันมาก เรียกว่าทุ่มสุดตัวเลยก็ว่าได้ ตอนนี้มีแฟนเพลงถามถึงมิวสิควิดีโอกันมาเยอะ ซึ่งสามารถติดตามดูได้ทาง ชาแนลวี เอ็มทีวี ป็อปไลฟ์ และ ทรูมิวสิค ครับ และตอนนี้ผมก็กำลังเคลียร์คิวงาน เพื่อถ่ายทำเอ็มวีเพลงที่ 2 และ 3 ซึ่งเราได้ผู้กำกับฝีมือดีจากวงการโฆษณามาร่วมงาน คาดว่าปลายเดือนสิงหาคมนี้คงได้ชมกันแน่นอน ยังไงก็ขอฝากผลงาน และขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยเป็นกำลังใจด้วยครับ”

สำหรับผู้ที่ชอบแนวดนตรีป๊อบแจ๊ซ คงถูกใจ เพราะนอกจาก เพลง “คำตอบในแววตา” แล้ว ยังได้ข่าวมาว่า เพลงซิงเกิ้ลต่อไปน่าติดตามฟัง เพราะได้คนดนตรีคุณภาพอย่าง “เดียร์ A Cappella 7” มาร่วม Feat. ด้วย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket