home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ชินฮเยซอง’ เล่นเอาแฟนคลับชาวจีนกรี๊ดดดดดด สลบ!!!   22 ก.ค. 53    

ชินฮเยซอง’ เล่นเอาแฟนคลับชาวจีนกรี๊ดดดดดด สลบ!!!
ประกาศครั้งสุดท้าย...จากใจแฟนคลับชาวจีน ถึงแฟนคลับชาวไทย...

ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง.! Asia Tour Fan meeting in Bangkok 7 สิงหาคม นี้

------------------------------------------------------------------------------------

แฟนเพลงชาวไทยเตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง !!! เพื่อต้อนรับการมาเยือนไทยอย่างเป็นทางการของหนุ่มหล่อ “ชิน ฮเย ซอง” เจ้าชายเพลงบัลลาด นักร้องนำวง ชินฮวา เจ้าของตำนานบอยแบนด์ชื่อดังแห่งแดนเกาหลี กับ “Asia Tour Fan meeting in Bangkok” ครั้งแรกในการพบปะแฟนเพลงชาวไทยแบบใกล้ชิดสุดๆ โดยเฉพาะ ในงาน “2010 ชิน ฮเย ซอง ไลฟ์ มิวสิค โชว์ อินแบงค๊อก” (2010 Shin Hye Sung Live Music Show in BKK) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 สิงหาคม 2553 นี้ที่เอ็ม เธียเตอร์ ล่าสุดต้นสังกัด “Liveworks Company” รายงานสดจากประเทศจีน ซึ่งได้ปิดฉาก “Asia Tour Fan meeting in Shanghai” ในงาน ‘2010 SHINHYESUNG LIVE MUSIC SHOW IN Shanghai’ ไปเมื่อวันวันที่ 18 กรกฏาคม 2553 เวลา 19.30 น. ณ เซียงไฮ้อาร์ตเซ็นเตอร์ โดยได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมายจากแฟนคลับชาวจีนกว่า 1,000 ชีวิต

ซึ่งในวันนี้ชินฮเยซองปรากฏตัวพร้อมกับผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง 'Because of You' หลังจากงาน Fan meeting ได้เริ่มขึ้น ชินฮเยซอง ก็เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามคำถามที่พวกเขามีความสงสัยรวมถึงยังได้ทำพรของแฟนๆที่ขอให้เป็นจริงอีกด้วยเช่นกัน ชินฮเยซอง ได้เลือกแฟนคลับผู้โชคดีรวม 4 คนขึ้นมาบนเวทีโดยพวกเธอได้ถ่ายรูปร่วมกับเขาและยังได้รับของขวัญเป็นซีดีพร้อมลายเซ็นอีกด้วย นอกจากนี้แฟนคลับคนหนึ่งยังได้เปิดเผยพรว่าเธออยากจะฟังเพลงที่ให้ชินฮเยซองมาร้องใกล้ๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้นักร้องหนุ่มร้องเพลง 'First Person' ในเวอร์ชั่นอคูสติกให้เธอฟังสดๆอีกด้วย อีกทั้งเนื่องจากงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศจีน ส่งผลให้แฟนๆได้เตรียมจัดอีเวนท์เซอร์ไพรส์ชินฮเยซองด้วยเช่นกัน ในวันนี้บรรดาแฟนคลับได้นำรูปภาพของชินฮเยซองตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงปัจจุบันมาตัดต่อทำเป็นคลิปวีดีโอเปิดในงาน ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆยังได้ร้องเพลง '당신은 사랑받기 위해 태어난 사람 (Miracle)' เป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับชินฮเยซองด้วยเช่นกัน

"ถึงแม้ว่างานนี้จะเป็นแฟนมีทติ้งครั้งแรกของผม แต่ว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ ซึ่งก็กว่า 1 ปีแล้วครับ ผมดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งครับ ผมประทับใจในความรักที่แฟนๆทุกคนมอบให้มากๆครับ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ"

ชินฮเยซอง กล่าวด้วยน้ำเสียงประทับใจ

นอกจากนี้ ชินฮเยซองยังได้นำเพลงฮิตของเขาอย่าง 'Lover', 'Love Letter' รวมถึงเพลง 'Love Actually' และ 'You Raised Me Up' มาร้องมอบให้บรรดาแฟนคลับชาวจีนโดยเฉพาะอีกด้วย โดยในช่วงท้ายชินฮเยซองปิดโชว์ไปพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 1 'Same Thought (같은 생각)' รวมเวลาแห่งความสุขปนซึ้ง พร้อมความสนุกตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับแฟนชาวไทย เตรียมพบตัวจริงของ ชินฮเยซอง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งฝากคำถาม และขอให้ชินฮเยซองทำพรของคุณให้เป็นจริงสำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ.... ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง “Asia Tour Fan meeting in Bangkok” ในงาน “2010 ชิน ฮเย ซอง ไลฟ์ มิวสิค โชว์ อินแบงค๊อก” (2010 Shin Hye Sung Live Music Show in BKK) ในวันที่ 7 สิงหาคม 2553 ที่เอ็ม เธียเตอร์ จำหน่ายบัตรที่ www.pingbook บัตรราคา 4,500 บาท (VIP), 2,500 บาท และ 1,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.shsinbkk.com




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket