home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “MUSE” สุดยอดวงร็อคอังกฤษของยุคนี้   22 ก.ค. 53    

“MUSE” สุดยอดวงร็อคอังกฤษของยุคนี้
ส่งเพลงเด็ดลงซาวด์แทรคหนัง Twilight Saga: Eclipse

ในที่สุด Twilight ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่จากหนังสือขายดี ก็เดินทางมาถึงภาคที่ 3 โดยภาคนี้ใช้ชื่อว่า “Twilight Saga: Eclipse” ที่นอกจากตัวหนังจะเป็นที่รอคอยของแฟนๆ แล้ว เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เช่นกัน เพราะนับตั้งแต่ภาคแรกของหนัง Twilight อัลบั้มเพลงประกอบของหนังก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานรวมเพลงของวงอินดี้ร็อครุ่นใหม่ที่เก๋ เท่ เดิร์นที่สุด
และกับอัลบั้มเพลงประกอบหนัง “Twilight Saga: Eclipse” ก็ยังมาพร้อมคอนเซ็ปท์เดิม คือคัดสรรเอางานเพลงดีๆ จากบรรดาวงร็อคและอัลเทอร์เนทีฟรุ่นใหม่มาใส่ในอัลบั้ม ไม่วาจะเป็น เมทริค, แวมไพร์ วีคเอนด์, แบท ฟอร์ แลช ฯลฯ
แต่ที่เป็นทีเด็ดของอัลบั้มเพลงประกอบหนัง “Twilight Saga: Eclipse” ก็ไม่พ้นเพลง “Neutron Star Collision (Love is Forever)” ของ “MUSE” วงอินดี้ร็อคอันดับต้นๆ ของวงการเพลงยุคนี้ ที่ไม่ว่าหนังชุด Twilight Saga จะมีกี่ภาคก็ต้องเลือกเพลงของ “มิวส์” มาใส่ในอัลบั้มอยู่ร่ำไป เพราะนี่คือเพลงที่สเตฟานี่ เมเยอร์ผู้ประพันธ์นิยายเปิดฟังช่วยสร้างบรรยากาศในการเขียน Twilight Saga ทุกภาค
ทำให้บรรยากาศดนตรีของ “MUSE” แทรกซึมไปในทุกอณูของนิยาย จนเมื่อถูกสร้างเป็นหนังก็กลายเป็นเพลงที่หนังขาดไม่ได้ทุกภาค
สัมผัสกับบรรยากาศแบบ “Twilight Saga: Eclipse” ผ่านเพลง Neutron Star Collision (Love is Forever)” ของ “MUSE” ได้แล้วจากอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket