home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     LINK CORNER - รักด่วน...ขบวนสุดท้าย (ไม่ดู...คุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องแน่ๆ)   22 ก.ค. 53    

LINK CORNER - รักด่วน...ขบวนสุดท้าย (ไม่ดู...คุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องแน่ๆ)
เบื้องหลัง มิวสิค วิดีโอ ลิงค์ คอร์นเนอร์ เพลง รักด่วน…ขบวนสุดท้าย

มีเพลงฮิต เพลงเพราะมาแล้วก็หลายเพลง แต่เมื่อได้ยิน “รักด่วน...ขบวนสุดท้าย” เพลงใหม่ล่าสุดจาก Link Corner ที่คราวนี้กลับมาสร้างความสนุกสนาน ทั้งติดหู ฟังง่าย และอารมณ์จัดๆ ที่มาพร้อมกับเสื้อผ้า หน้าผม ลุคใหม่ที่ใครเห็นก็ต้องบอกว่า “แร๊ง” ด้วยสีสันเปรี้ยวจี๊ด จัดจ้าน กลายเป็นศิลปิน “เพลงแรง คาแร็คเตอร์จัด” ขณะที่ตัวเพลงก็มาแบบคึกคักสนุกสนาน ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตติดหูได้ไม่ยาก โดย “เฟี๊ยต” ร้องนำ ได้แต่งเพลงนี้เพื่อให้ผู้หญิงได้รู้ว่า “รักแท้มีอยู่จริง” ไม่ใกล้ไม่ไกล ให้มองคน “ใกล้ตัว” นั่นแหละ อีก 2 ปีโลกก็จะแตกแล้วมา “รักกัน” ดีกว่า ก่อนที่ขบวนความรักจะหลุดมือ ด้วยเนื้อหาและซาวด์ดนตรีป๊อปที่สนุกแบบโจ๊ะๆ ถ้าใครได้ยินครั้งแรก ก็ต้องอยากฟังอีกแน่ๆ แล้วอย่างนี้สาวโสดจะไม่ฟังได้ไง

สำหรับ มิวสิค วิดีโอเพลงนี้ ทีมงาน และ Link Corner ลงทุนหอบผ้าหอบผ่อนถ่ายทำไปย้ายสถานที่ไปตามจุดต่างๆทั้งวัน อาทิ สวนลุมฯ ตลาดสามย่าน หรือ ยู เซนเตอร์ มหาวิทยาลัย จุฬาฯ ไปจนถึงสวนสนุกย่านชิดลม ให้เหมือนกับว่าวงเป็นพนักงาน รถด่วนในขบวนสุดท้ายที่สาวๆคนไหนเห็นแล้วไม่กระโดดมาคว้าละก็มีหวังได้โหนคานทองคำเป็นแน่ ดูๆแล้วน่าเห็นใจผู้กำกับ (จาก MV ยิ้ม ของ OverMe) เพราะต้องทั้งยกทั้งลากกันทั้งวัน เอาเป็นว่าจะไปกันถึงไหน มิวสิค วิดีโอ เพลง รักด่วน...ขบวนสุดท้าย ก็จะพร้อมให้ชมกันอย่างสนุกจุใจประมาณอาทิตย์หน้า ติดตามกันให้ดี...

โหลดเลย มีทุกเสียง กดโทร *4947 โทรออกแล้วกด 69




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket