home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แจ็ซ คอร์นเนอร์” เขย่าวงการแจ๊ซ...ดึง “บ๊อบ เจมส์” นักเปียโนระดับโลก   6 ก.ค. 53    


“แจ็ซ คอร์นเนอร์” เขย่าวงการแจ๊ซ...ดึง “บ๊อบ เจมส์” นักเปียโนระดับโลก
นำ 10 เพลงรักของไทย สู่ระดับสากล!



“แจ็ซ คอร์นเนอร์” บ้านหลัง ใหม่ของคนแจ๊ซตัวจริง ที่หลังจากส่งอัลบั้ม “อินฟินิตี้ #10” ออกมาอวดฝีไม้ลายมือระดับชั้นเซียนกันไปแล้ว ล่าสุด เร่งรุกตลาดเพลงแจ๊ซ ส่งอัลบั้มลำดับที่สองที่มีชื่อว่า “Jazz Corners All Stars Feat. Bob James” ซึ่งเป็นอัลบั้มโปรเจคพิเศษ ที่จะพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงแจ๊ซของไทย ด้วยการคัดเลือกบทเพลงรักของไทยที่รู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นำมาทำใหม่ในสไตล์ฟิวชั่น แจ๊ซบรรเลง ซึ่งอัลบั้มนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นการร่วมงานอย่างเป็นทางการครั้ง แรกระหว่าง นักดนตรีดีกรีระดับโลกอย่าง “บ๊อบ เจมส์” ซึ่งเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดีในแวดวงแจ๊ซทั่วโลก กับนักดนตรีและโปรดิวเซอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งนำทีมโดยสมาชิกทั้งสี่จากวงอินฟินิตี้ “อ้อม” ชุมพล สุปัญโญ, “แป๊ป” วิโรจน์ สถาปนาวัตร, “ดั๊ก” สุทธิพงษ์ ปานคง, “มิ้น” ภาสกร โมระศิลปิน พร้อมด้วยทีมงานชั้นนำ อาทิ “แมว” จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, “ซัน” รัตนะ วงศ์สรรเสริญ และ “ดั๊ก” ธีรภัทร จันทบ
สำหรับ 10 เพลงรัก ที่ถูกคัดเลือกมาทำใหม่ ได้แก่ เหมือนเป็นคนอื่น, หมอกหรือควัน, พักตรงนี้ (เบิร์ด ธงไชย), เทรักคืนไป (ใหม่ เจริญปุระ), Misty Dale (Infinity), พรุ่ง นี้ไม่สาย (ทาทา ยัง), วิมานดิน (นันทิดา แก้วบัวสาย), คนของเธอ (แมว จิรศักดิ์), ขอเพียงที่พักใจ (มาลีวัลย์) และ ขอจันทร์ (วิยะดา โกมารกุล ณ นคร)

ความพิเศษของอัลบั้ม “Jazz Corners All Stars Feat. Bob James” ยังไม่หมดพี ยงเท่านี่ เพราะหน้าปกอัลบั้มได้ถูกดีไซน์เป็นพิเศษในรูปแบบภาพสองมิติ จะเป็นอย่างไรนั้น คอเพลงแจ๊ซสามารถหาดูหาซื้อเป็นเจ้าของได้วันนี้ทุกแผงจ้า.

ติดตามข่าวสารได้ทางเว็บไซต์ ...
www.jazzcorners.com
www.facebook.com/jazzcorners




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket