home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     หนุ่มป๊อบหน้าใหม่ “ไอยาซ”แรงจัด    6 ก.ค. 53    

หนุ่มป๊อบหน้าใหม่ “ไอยาซ”แรงจัด
ซิงเกิ้ล “โซโล” Solo ฮิตติดชาร์ตทั้งประเทศ

ด้วยทางเพลงที่ผสมผสานความเป็นป็อบ เข้ากับดนตรีฮิพฮอพและเร็กเก้ รวมกับท่วงทำนองที่ฟังไพเราะเอาเรื่อง ทำให้ “โซโล” Solo กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต ทั้งๆ ที่เป็นผลงานของหนุ่มหน้าใหม่ “ไอยาซ” Iyaz ที่ส่งเพลง “โซโล” ออกมาเป็นซิงเกิ้ลที่สอง ตามหลังความสำเร็จจากเพลงแรกอย่าง “รีเพลย์” Replay แต่ด้วยความแรง ความเจ๋งของเพลง ส่งให้ “ไอยาซ” กลายเป็นศิลปินที่ถูกจับตามองว่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก
ยิ่งงานของ “ไอยาซ” เป็นเพลงป๊อบ ที่โดดเด่นด้วยสีสันที่ผสมดนตรีเร็กเก้และเวิลด์มิวสิค เข้ามาในเพลงได้อย่างลงตัว ด้วยความที่หนุ่มคนนี้เติบโตมากับเพลงแนวสนุกสนาน เพราะมีบ้านเกิดอยู่ที่หมู่เกาะเวอร์จิ้น ไอส์แลนด์ ทำให้จังหวะโจ๊ะๆ ของเขาโดนใจคนไทยเป็นที่สุด และที่เหนือกว่าศิลปินในแนวเดียวกันอีกหลายๆ คนก็คือ การทำเพลงช้าๆ หวานๆ ได้จับใจ จนไม่น่าเชื่อว่านี่คือฝีมือของศิลปินหน้าใหม่ของวงการ
ซึ่งการันตีได้เลยว่า นอกจาก “โซโล” และ “รีเพลย์” ที่กลายเป็นเพลงฮิตนำร่องไปก่อนแล้ว อีกหลายๆ เพลงในอัลบั้มชุดนี้ ก็มีดีพร้อมที่จะฮิต พร้อมที่จะ “โดน” ใจคอเพลงได้ไม่ยาก
ฟัง “โซโล” ได้แล้วจากอัลบั้ม “รีเพลย์” อัลบั้มชุดแรกของศิลปินหน้าใหม่ ฝีมือสุดเก๋า แล้วจะรู้ว่าดนตรีป๊อบสไตล์ “ไอยาซ” นั้นมีเอกลักษณ์และโดดเด่นยังไง ถึงได้โดนใจแฟนเพลงชาวไทยมากขนาดนี้ อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ง่ายๆ เพียงกด * 494755 โทรออก แล้วกด 1 (5 บ./นาที)




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket