home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บี พีระพัฒน์” ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง “นาฬิกา”   6 ก.ค. 53    

“บี พีระพัฒน์” ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง “นาฬิกา”
ด้วยมิวสิควิดีโอที่สุดกระชากใจ
กับความซาบซึ้งที่ลงตัวของภาพ และเพลง


“นาฬิกา” อีกหนึ่งเพลงดีจาก ”บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง” ในอัลบั้ม “มีเดียม แรร์” Medium Rare ได้รับการกล่าวขวัญ เป็นเพลงฮิตที่ถูกขอตั้งแต่ยังไม่ถูกตัดเป็นซิงเกิ้ล ด้วยความซาบซึ้ง กินใจของเนื้อหา ที่เป็นผลงานจากปลายปากกาของ “ประภาส ชลศรานนท์” นักแต่งเพลงคุณภาพผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมายหลายเพลง

ก่อนจะตอกย้ำความเป็นเพลงคุณภาพซ้ำ ด้วยการคว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยมจากเวทีสีสัน
อวอร์ดส์ปีล่าสุด กลายเป็นเพลงที่ลงตัวครบเครื่อง ทั้งเป็นเพลงฮิต เพลงเพราะ และเป็นเพลงคุณภาพ

ล่าสุด หลังมิวสิควิดีโอเพลง “นาฬิกา” ออกอากาศ ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลง และยังสะกิดต่อมน้ำตาของคนที่มีปมเรื่องราวความรักในอดีต เมื่อเรื่องราวของความรักไม่สมหวังที่ผูกขึ้นมานั้น กระทบความรู้สึกเต็มๆ โดยเฉพาะเมื่อผสมผสานกับดนตรี และเสียงร้องของ “บี พีระพัฒน์” ที่บาดลึก ก็ทำให้เพลงดีๆ เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ทำให้หลายๆ คนต้องมองย้อนไปถึงความรัก และชีวิตที่ผ่านมาของตัวเอง

โดย “บี พีระพัฒน์” ได้พูดถึงมิวสิควิดีโอนี้ว่า “เป็นเรื่องของความรักที่กว่าจะลงตัวรักกันได้ แต่สุดท้ายก็ต้องเดินแยกทางกันไป แต่ก่อนที่แยกทางกัน มันมีจุดไคล์แมกซ์สุดท้ายของมิวสิควิดีโอนี้ด้วยนะครับ เป็นเรื่องราวความรักที่จบกันไปเพราะความพลัดพราก เป็นอีกหนึ่งมิวสิควีโอที่ภาพสวยมาก และหลายคนดูแล้วอยากดูซ้ำ เพราะเรื่องราวของมิวสิควีดีโอมีจุดไคล์แมกซ์ที่แฟนเพลงต้องติดตามครับ”

ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้จากสถานีโทรทัศน์ดนตรีทุกช่อง พร้อมสัมผัสกับความซาบซึ้ง กับเรื่องราวของมิวสิควิดีโอเพลง “นาฬิกา” ได้จากอัลบั้มระดับรางวัลของ “บี พีระพัฒน์” ได้แล้ววันนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket