home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สาวสวยหนุ่มเก่ง “She & Him” (ชี แอนด์ ฮิม)    15 มิ.ย. 53    

สาวสวยหนุ่มเก่ง “She & Him” (ชี แอนด์ ฮิม) นำโดยซูอี้ เดส์ชาเนลส์ และแมต เวิร์ด ตบเท้าเข้าร่วมโครงการดนตรีพิเศษ ‘ลีวายส์ ไพโอเนียร์ เซสชัน’ (Levi’s Pioneer Sessions) ของแบรนด์เสื้อผ้าและยีนส์ดัง Levi’s (ลีวายส์) แจกเพลงให้แฟนเพลงและคนรักดนตรีร่วมสมัยได้ชื่นชมความงามของเสียงเพลงแบบฟรีๆ

“She & Him” ได้รับเลือกให้ร่วมโครงการในฐานะศิลปินป็อปที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดจากอัลบัม Volume 1 (วอลุ่ม วัน) และ Volume 2 (วอลุ่ม ทู) โดยทั้งคู่เลือกเพลงดังสุดอมตะ ‘Fools Rush In’ (ฟูลส์ รัช อิน) ของร็อบ บลูม และจอห์นนี เมอร์เซอร์ จากปี 1940 มาทำใหม่ในสไตล์คันทรีป็อปผสมร็อคอะบิลลี่ที่น่าฟังและได้รับคำชมอย่างมากจากทั้งเจ้าของโปรเจกต์และแฟนเพลงที่เข้าไปดาวน์โหลดเพลงนี้ผ่าน http://www.levispioneersessions.com

‘ลีวายส์ ไพโอเนียร์ เซสชัน’ เป็นโครงการพิเศษของลีวายส์ ที่คัดเลือกศิลปินสมัยใหม่ระดับหัวกะทิในแต่ละแนวเข้าร่วมโครงการ โดยให้ศิลปินพิเศษเหล่านี้เลือกผลงานในยุคเก่าจากศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานของพวกเขามาคัฟเวอร์ เพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของดนตรีในยุคบุกเบิกที่ส่งผลถึงศิลปินคุณภาพในปัจจุบัน

นอกจาก “She & Him” ยังมีศิลปินแนวหน้าที่ร่วมคัฟเวอร์เพลงโปรดและปล่อยดาวน์โหลดแล้ว อาทิ Dirty Projectors วงพิเศษของรอสแตม แบตแมงลิจ จากวง Vampire Weekend กับเพลง I Dreamed I Saw St. Augustine ของบ็อบ ดีแลน, แร็ปเปอร์ แนส (Nas) กับเพลง Hey Young World ของสลิค ริก และ โคลบี คัลเลต์ กับเพลง Maria ของ Blondie เป็นต้น

ดาวน์โหลดเพลงเซสชันพิเศษอื่นๆ ของลีวายส์เพิ่มเติมได้ที่ http://www.levispioneersessions.com และติดตามข่าวสาร ฟังเพลงพร้อมชมมิวสิกวิดีโอของ “She & Him” ได้อย่างจุใจ เพียงคลิก http://www.you2play.com/sheandhim




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket