home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แฟนบาว แฟนปาน” มันส์กันถึงบ้านได้แล้ว   15 มิ.ย. 53    

“แฟนบาว แฟนปาน” มันส์กันถึงบ้านได้แล้ว
กับอัลบั้มบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต บาว-ปาน บิ๊ก แมทช์”

เป็นคอนเสิร์ตที่เรียกคนดูได้แน่นขนัดสนามฟุตบอลขนาดยักษ์ สำหรับคอนเสิร์ต “บาว-ปาน บิ๊ก แมทซ์” ที่หนุ่มๆ “คาราบาวควงสาวปาน ธนพร” ขึ้นเวทีจัดดวลเพลงนัดพิเศษ ที่ต่างฝ่าย ต่างพกเพื่อนๆ มาร่วมข้างกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โปงลางสะออน, ไทยเทเนี่ยม, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ หรือว่า ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ อ้น ศรีพรรณ
ทำเอาคอนเสิร์ตนี้เป็นการผสมผสานความมันส์ โจ๊ะๆ ในแบบคาราบาว เข้ากับความเผ็ดสไตล์ปาน ธนพร แล้วก็มีสีสันจากบรรดาแขกรับเชิญที่ทั้งฮา ทั้งเซ็กซี่ ไปตามแต่ละรูปแบบของศิลปิน ชนิดที่ทำเอาผู้ชมในสนามฟุตบอลกว่าหมื่นคนทั้งมันส์ ทั้งฮากับมุกเด็ดๆ ทั้งหลายที่ใส่มาแบบไม่อั้น
จากคนนับหมื่นที่สนุกไปกับ บาว-ปาน ในสนามฟุตบอล ตอนนี้แฟนเพลงทุกคน สามารถสนุกกับ “คอนเสิร์ต บาว-ปาน บิ๊ก แมทช์” กันถึงบ้านได้แล้วกับบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต บาว-ปาน บิ๊ก แมทช์” ที่มีให้เลือกชมทั้งวีซีดีและดีวีดี ที่จัดเพลงเด็ดๆ เข้ามาใส่ในอัลบั้มเพียบ รวมทั้งเพลงใหม่ เพลงพิเศษ “จ่าเพียรขาเหล็ก” ที่ “แอ๊ด คาราบาว” แต่งและร้องสดๆ ในวันนั้น
แล้วชมภาพฟังเพลงจากการแสดงแบบเต็มอิ่มกว่า 30 เพลง สนุกได้รสชาติ ไม่แพ้บรรดาแฟนเพลงที่อยู่ในสนามฟุตบอลในวันนั้น
ความมันส์สุดพิเศษขนาดนี้ สาวกหนุ่มบาวและแฟนเพลงสาวปานห้ามพลาด ชมบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ต บาว-ปาน บิ๊ก แมทช์” แบบยกสนามฟุตบอลมาไว้ในบ้านได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket