home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ได้ลิขสิทธิ์เพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลี   15 มิ.ย. 53    

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” ได้ลิขสิทธิ์เพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลี
สุดฮิตจากช่อง 7 “ลิขิตรักในรอยแค้น”
รีบวางแผงรับกระแสเรียกร้องของแฟนซีรี่ส์

สร้างกระแสความแรงในบ้านเราได้ไม่แพ้ในตอนที่ออกอากาศที่เกาหลี สำหรับซีรี่ส์เกาหลีเรื่องล่าสุดทางช่อง 7 “ลิขิตรักในรอยแค้น หรือ Time Between Dog and Wolf” ที่นำแสดง โดยพระเอกสุดฮ็อตของวงการ ลีจุนกิ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านเราแทบทั้งเรื่อง
ด้วยความฮ็อตของหนุ่มจุนกิ งานนี้บรรดาแม่ยกทั้งหลายก็เฝ้าหน้าจอกันไม่ห่าง นอกจากจะได้ปลื้มกับหนุ่มหล่อ สนุกกับซีรี่ส์แล้ว หลายๆ คนต่างก็เคลิ้มไปกับเพลงไตเติ้ลสุดเพราะ “ฟูลลิช ฮาร์ท” Hart ที่ร้องโดย “ลี ซู” Lee Su วงดนตรีแนวป็อป-ร็อคระดับแถวหน้าของแดนกิมจิ “เอ็มซี เดอะแม็กซ์” ที่แค่เสียงไวโอลินช่วงอินโทรก็เล่นเอาหลายๆ คนที่แม้จะไม่ใช่คอเพลงเค-ป็อปก็ต้องหยุดฟัง
จนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ถูกถามถึงอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่งทางวอร์นเนอร์ มิวสิค ที่ได้รับลิขสิทธิ์อัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องนี้ ก็รีบจัดให้ตามคำขอ ส่งอัลบั้มเพลงประกอบซีรี่ส์ “ลิขิตรักในรอยแค้น” รับความต้องการของแฟนๆ ให้ทันท่วงทีกับการลงจอช่อง 7
และนอกจากเพลง “ฟูลลิช ฮาร์ท” ซึ่งเป็นเพลงธีมของซีรี่ส์เรื่องนี้แล้ว ในอัลบั้มเพลงประกอบ “ลิขิตรักในรอยแค้น” ยังมีเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันอีกเพียบ ฟังได้เพลินไม่ต่างไปจากอัลบั้มรวมเพลงฮิตก็ว่าได้ คอเพลงหนังซีรี่ส์เกาหลีห้ามพลาด มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวห์โหลดเพลง “ฟูลลิช ฮาร์ท” เพียงกด * 494755 โทรออก กด1 (5บ./นาที)




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket