home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     basketband   15 มิ.ย. 53    

กระแสความแรงยังคงต่อเนื่องกับ อัลบั้ม “CUTE” ผลงานชุดล่าสุด ของศิลปินวงบาสเก็ตแบนด์ ที่ไม่ว่าขึ้นคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ก็สร้างความสนุกได้สุดๆ อย่างงาน THE SEED SHOW ครั้งที่ 57 ตอน หัวหินครื้นเครง บรรเลง BosSka ที่เพิ่งผ่านมาก็เรียกความสนุกสนานกับแฟนเพลงกันได้เป็นอย่างดี กับน้ำเสียงหวานๆ ของ นะ-ธนะ นักร้องนำของวง ที่ถ่ายทอดเพลงรักที่กำลังครองใจแฟนเพลง อาทิ คนน่ารัก มักใจร้าย , คำตอบ , วันฝนพรำ และ อีกหลาย ๆ เพลง

“ ไปหัวหินคราวนี้ถือว่าเป็นการไปที่สนุกมากๆ ได้ประสบการณ์ที่ล้ำค่าจริงๆ ครับ เพราะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก ต้องขอบคุณแฟนเพลงของวง ที่คอยติดตามผลงานของพวกเรามาตลอด และขอบคุณ THE SEED SHOW ที่ให้โอกาสพวกเราบาสเก็ตแบนด์มาร่วมโชว์คอนเสิร์ตดีๆ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนเพลงฟังกันอีกครับ ”

ติดตามทัวร์คอนเสิร์ต และกิจกรรมต่าง ๆ ของวงบาสเก็ตแบนด์ ได้ที่ www.basketband.com, www.here.co.th หรือโทรสอบถามข้อมูลที่ 02-2596540-2





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket