home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทั่วโลกยอมรับ “ชารีส” Charice สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งเอเชีย    15 มิ.ย. 53    

ทั่วโลกยอมรับ “ชารีส” Charice สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งเอเชีย สร้างประวัติศาสตร์อันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ท

หลังจากที่สร้างความฮือฮาด้วยพลังเสียงสุดมหัศจรรย์ในคอนเสิร์ต David Foster & Friends จนทำให้แฟนเพลงทั่วโลก รวมทั้งชาวไทยได้ตื่นตะลึงไปกับน้ำเสียงของสาวน้อยวัย 18 ปีจากฟิลิปินส์คนนี้มาแล้ว วันนี้ “ชารีส” Charice กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกในชีวิต ที่ใช้ชื่อของเธอเองมาตั้งเป็นชื่ออัลบั้มว่า Charice ซึ่งเพียงแค่สัปดาห์แรกที่ออกวางขายในอเมริกา อัลบั้มนี้ก็สามารถเปิดตัวได้ที่อันดับ 8 บน Billboard Chart นับเป็นศิลปินชาวเอเชียคนแรกของโลกที่มีอัลบั้มติด Top 10 ในอเมริกา
“ชารีส” สาวน้อยมหัศจรรย์ชาวฟิลิปปินส์ โด่งดังขึ้นมาจากการประกวดร้องเพลงในประเทศบ้านเกิดของเธอ และกลายเป็นกระแสชื่นชมไปทั่วโลก เมื่อมีคนโพสท์คลิปการร้องเพลงของเธอลงในเว็บไซต์ Youtube จนในที่สุด ก็ไปเข้าตาพิธีกรหญิงชื่อดังแห่งอเมริกาอย่าง Oprah Winfrey นี่เองที่เป็นผู้แนะนำ “ชารีส” ให้ได้รู้จักกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “เดวิด ฟอสเตอร์” David Foster โดยอัลบั้มชุดนี้ “เดวิด ฟอสเตอร์” ได้ทำหน้าที่ Executive Producer ดูแลทุกขั้นตอนการผลิตเพลงให้ “ชารีส” เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของสาวน้อยเจ้าของฉายา “The Voice คนใหม่ของวงการเพลง” ที่หลายคนยกย่องว่าเสียงร้องของเธอเทียบเท่ากับ “วิทนี่ ฮุสตัน” หรือ “ซีลีน ดิออน” เลยทีเดียว และเพลง “พีระมิด” Pyramid ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้ก็กำลังเป็นเพลงฮิตมาแรงสุดๆ บนหน้าปัดวิทยุบ้านเรา ส่วนใครที่ชอบฟังเพลงช้าๆ ซึ้งๆ นั้น ในอัลบั้มนี้ก็ยังมีเพลงให้กำลังใจอย่าง “อิน ดีส ซองค์” In This Song ซึ่งรับประกันความไพเราะโดยฝีมือการแต่งของ “เดวิด ฟอสเตอร์” อีกด้วย
นอกจากนี้ ยังมีข่าวแว่วๆ มาจากทางต้นสังกัดอย่าง วอร์นเนอร์ มิวสิค ว่า”ชารีส” อาจจะเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มชุดนี้ที่เมืองไทยเร็วๆนี้ซะด้วย ถ้าอยากพิสูจน์ความสามารถของสาวน้อยมหัศจรรย์แห่งเอเชียคนนี้ ก็สามารถหาซื้ออัลบั้มได้แล้ววันนี้ และพิเศษสุดๆ เมื่อซื้ออัลบั้ม Charice ที่ร้าน B2S แถมฟรี ที่ห้อยกระเป๋าสุดเก๋ และถ้าซื้อที่ร้านบูมเมอแรง คุณจะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงโทรศัพท์มือถือ Blackberry อีกด้วย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket