home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ฮาเวิร์ดดีด๊า แนบชิด “วุ้นเสัน”ใน “MV Anyone แค่ใครสักคน”   15 มิ.ย. 53    

ฮาเวิร์ดดีด๊า แนบชิด “วุ้นเสัน”ใน “MV Anyone แค่ใครสักคน”

ฮอตจนฉุดไม่อยู่สะแล้ว ก็เพราะความหล่อ บวกกับมาดเท่ห์ๆกวนๆของหนุ่ม “ฮาเวิร์ด หวัง” เลยทำให้สาวๆใจอ่อนกันทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งล่าสุด หนุ่มฮาเวิร์ด ได้ปล่อย “MV เพลง Anyone แค่ใครซักคน” ที่ทำเอาสาวๆถึงกับตาร้อนผ่าว อิจฉา นางเอก MVสุดฮอต สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งหนุ่มฮาเวิร์ดออกปากเองว่า “ใครซักคน” ต้องเป็นสาววุ้นเส้นคนเดียวเท่านั้น เลยทำให้เจ้าตัวดึ๊ด๊า ยิ้มไม่หุบตลอดการถ่ายทำที่ได้สาวสวย สุดฮอตที่ตัวเองแอบปลื้ม มาร่วมงานด้วย
โดยบรรยากาศการถ่ายทำMV ก็หวานจนมดแทบจะตอมกองถ่ายเพราะหนุ่มฮาเวิร์ด เล่นปล่อยมุข หยอดสาววุ้นเส้นไม่พักให้ได้หายใจกันเลย แต่ก็ยังตั้งใจถ่าย MVอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ทั้งร้อง ทั้งเต้นตั้งแต่เช้า ยันเย็นแบบนอนสต๊อป แต่ถึงเหนื่อยแค่ไหนเจ้าตัวแอบ เผยว่า “พอเห็นหน้าสาววุ้นเส้น ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแล้ว”
งานนี้ไม่รู้ว่าสาววุ้นเส้น จะใจอ่อนกับมุขหวานๆของหนุ่มฮาเวิร์ดบ้างรึเปล่า ติดตามชม MV “Anyone แค่ใครซักคน” ของหนุ่ม ฮาเวิร์ด และสามารถดาวน์โหลดได้ทาง www.imusic.co.th




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket