home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โครงการ ดนตรีสร้างปัญญา นำพาสุขสู่สังคม(Triple H music)   15 มิ.ย. 53    


โครงการ ดนตรีสร้างปัญญา นำพาสุขสู่สังคม(Triple H music)
ให้ทุนทำอัลบั้ม ให้เวทีแสดง ใครทำเพลงไม่ขาย แต่ความหมายดี ฟังทางนี้
สสส ร่วมกับ กลุ่มสลึง และคลื่น 93.5 เพลงประชาชน จัดโครงการดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ “ดนตรีสร้างปัญญา นำพาสุขสู่สังคม” (Triple H music) เพื่อสนับสนุนและเปิดตลาดบทเพลงที่มีเนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะทางปัญญา ให้บทเพลงได้กระตุ้นเด็กไทยให้ คิดได้ คิดเป็น และเห็นอะไรมากกว่าเรื่องของตนเอง เปิดพื้นที่ให้กับบทเพลงความหมายดีดี ได้เป็นตัวเลือกให้กับเยาวชน มีโอกาสบริโภคเพลง ที่มีเนื้อหาแตกต่างจากเพลงกระแสหลักทั่วไป
วงดนตรีที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการ จะได้รับเงินสนับสนุนการทำอัลบั้มวงละ 50,000 บาทและเข้ารับการ Work shop กระบวนการทำเพลงว่ากว่าจะเป็นเพลงหนึ่งอัลบั้ม ต้องทำอะไรบ้าง ทั้งการเขียนเนื้อร้องทำนอง เรียบเรียงดนตรี การทำงานในห้องอัด และการแสดงบนเวที โดยวิทยากรมืออาชีพ เช่น อ.จิรพรรณ อังศวานนท์ คุณตุล ไวฑูรเกียรติ ตามติดด้วยการทัวร์ เพื่อเผยแพร่ผลงาน กว่า 40 โชว์ ตลอดทั้งโครงการ พิเศษสุดๆวงดนตรีที่เข้าร่วมโครงการ จะมีโอการได้เล่นดนตรี อะคูสติกสดๆกับวงดนตรีมืออาชีพ ผ่านคลื่นวิทยุ 93.5 เพลงประชาชน ทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 16.00 – 18.00 น.
สนใจเข้าร่วมโครงการ เพียงแค่คุณเป็นวงดนตรีที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี มีสมาชิกวงดนตรีตั้งแต่ 3-7 คน ไม่จำกัดแนวดนตรี ส่งผลงานของวงที่เล่นเองจะเป็นเพลงแต่งใหม่หรือเป็นเพลงของผู้อื่นก็ได้ แต่เพลงที่ส่งเข้าประกวดต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับสุขภาวะทางปัญญา หมดเขตส่งผลงานวันที่ 31 มิ.ย. 53 ดูรายละเอียดและ Download ใบสมัครได้ที่ www.hmusic.org หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-866-1362 อย่าช้า




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket