home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วงภารต้าส่งมิวสิควีดีโอเพลงฮัทช่า! เอาใจขาซิ่ง    15 มิ.ย. 53    

วงภารต้าส่งมิวสิควีดีโอเพลงฮัทช่า! เอาใจขาซิ่ง


หลังจากได้ปล่อยซิงเกิล “ฮัทช่า!” ออกมาเอาใจขาร๊อคแล้วนั้น วงภารต้าเลยไม่รอช้า รีบปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงฮัทช่าออกมาให้ได้ชมกัน โดยเป็นมิวสิควีดีโอที่สมกับคำว่า ฮัทช่า! จริงๆ เพราะด้วยเนื้อหาของเพลง บวกกับทำนองที่มีกลิ่นอายของอินเดียอยู่แล้ว จึงทำให้มิวสิควีดีโอมีความเป็นอินเดียชัดเจนมากขึ้น แถมยังเป็นแนว Animation อีกด้วย

นอกจากเพลง ฮัทช่า! ได้เข้าไปกระแทกหัวใจของขาร๊อคแล้ว มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ยังเอาใจขาซิ่งอีกเช่นเดียวกัน โดยเนื้อหาเรื่องราวของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ พระเอกของเรื่องจะขับมอเตอร์ไซด์ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมาย เพื่อที่จะไปรับผู้หญิงที่รออยู่ที่ทัชมาฮาล และยังพิเศษไปกว่านั้นพระเอกมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นตัวการ์ตูนเอนิเมชั่น พร้อมทั้งฉากและภาพที่ทำได้อย่างสมจริง มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ยังได้น้องของขวัญ ศิลปินในค่ายที่มาร่วม Feat. ในเพลง ฮัทช่า! มาร่วมแสดงอีกด้วย

“ตื่นเต้นกับเอ็มวีตัวแรกมากครับ ก่อนมาถ่ายทำเอ็มวี พวกเราได้ไปฝึก Acting เพื่อนำมาใช้ในการถ่ายทำเอ็มวีด้วยครับ แล้วพอกลับบ้านไปก็ฝึกฝนหน้ากระจกทุกวัน ที่ต้องฝึกหนักขนาดนี้เพราะพวกเราอยากให้เอ็มวีนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับ ส่วนเอ็มวีตัวนี้ก็จะมีกลิ่นอายของอินเดียให้เข้ากับสไตล์ของเพลงพวกเราด้วยครับ ยังไงก็ติดตามเอ็มวีเพลง ฮัทช่า!ของเราด้วยนะครับ หากใครอยากรู้จักกับพวกเรามากกว่านี้ก็ติดตามกันได้ที่ www.folk.co.th/entetainment หรือพูดคุยกับพวกเราได้ที่ http://parata-band.hi5.com ” ภารต้า กล่าว




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket