home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แตมป์-เพลง”(Brown Sugar ) 2 หนุ่มส่วนผสมที่ลงตัว กับมิวสิควีดีโอเพลง Falling in love   15 มิ.ย. 53    

“แตมป์-เพลง”(Brown Sugar ) 2 หนุ่มส่วนผสมที่ลงตัว กับมิวสิควีดีโอเพลง Falling in love

หลังจาก ส่งเพลงเปิดตัวอัลบั้ม single แรก อย่าง “Falling in love” (ตกหลุมรัก) ได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับอย่าง รวดเร็ว ขึ้นเป็น อันดับ 4 ของคลื่น Coolvoice.com และติดอันดับเพลงฮิต อีกหลายๆคลื่น ทางค่าย Folk Entertainment จึงต้องรีบ ยกกองไปถ่ายทำ มิวสิควิดิโอ เพลง “Falling in love” เพื่อเอาใจแฟนๆ Brown Sugar ซึ่งสถานที่ถ่าย เป็นร้านกาแฟสไตล์หวานๆ แถวรัชดา ชื่อร้าน Capfeetice บวกกับการแต่งร้าน สุดแสนจะ โรแมนติก ของเจ้าของร้าน ซึ่งเข้ากับ Concept ของ Brown Sugar ทำให้มิวสิควีดิโอ เพลงนี้ เป็นที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยของ บรรดาแฟนคลับ ที่คอยมาติดตาม สองหนุ่ม แตมป์-เพลง ตั้งแต่เช้าจนถ่ายเสร็จ ซึ่งถือว่าเป็นความประทับใจกับทีมงาน Folk Entertainment และ สองหนุ่ม Brown sugar เป็นอย่างยิ่ง
ซึ่งเพลงนี้ เพลง และแตมป์ ได้เลือกนางเอกมิวสิค วิดิโอ คือ กู๊ดดี้-อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์
สาวน้อย อายุ 17 ปี เท่านั้น เพราะต้องการ ความน่ารักสดใส เข้ากับเพลง และยังมากด้วยประสบการณ์ ความสามารถของน้องกู๊ดดี้ก็ไม่ทำให้ทางทีมงานผิดหวัง กลับเล่นมิวสิควิดิโอเพลงนี้ ได้อย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งทาง ทีมงานได้มีการสำภาษณ์ ความรู้สึก หลังเลิกกอง ของ 2 หนุ่ม Brown Sugar เพลง-แตมป์ เกี่ยวกับการถ่ายมิวสิควิดิโอครั้งนี้
เพลง: “มิวสิควิดิโอเพลง falling in love เป็นผลงานชิ้นแรก และผมตั้งใจทำมาก เพราะเพลงนี้ เป็นเพลงแรกที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับ Brown Sugar และผมได้รับบทเป็นพระเอกมิวสิค แบบว่า กำลังตกอยู่ในอาการ ตกหลุมรัก ใครสักคน ซึ่งก็คือ น้องกู๊ดดี้ นางเอกมิวสิค น้องเขาน่ารักมากครับ ผมว่าถ้าใครดูเพลงนี้ จะตกหลุมรัก นางเอกมิวสิค ของผม แน่นอนครับ ....” แตมป์: “ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นมิวสิควีดิโอตัวแรก เพลงนี้แตมป์จะเหมือนเป็นกามเทพให้พระเอก และนางเอกครับ และที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจถึงที่กองถ่ายน่ารักมากครับ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket