home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “The Must” ส่ง MV. เพลงแรก “นอนกับใครฯ”    15 มิ.ย. 53    

“The Must” ส่ง MV. เพลงแรก “นอนกับใครฯ” แรง!
เปิดตัว “Nebula Group” กลุ่มดาวดวงใหม่ประดับวงการเพลงไทย!!!

คลิคเพื่อชม MV. "(..นอนกับใครก็..)ไม่รู้สึก" / ศิลปิน The Must / สังกัด เนบิวล่า กรุ๊ป
http://www.youtube.com/watch?v=Ij2cGjEYE6o
http://www.youtube.com/watch?v=-MCoyQfwNaU&feature=related

หลังจากได้รับรางวัลศิลปินร็อคยอดเยี่ยม จากสีสันอวอร์ดส์ ครั้งที่ 21 “The Must”ยังไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ โดยครั้งนี้ได้รวมกลุ่ม เพื่อน พ้อง นักดนตรี ระดับแนวหน้า ภายใต้ชื่อ Nebula Group (เนบิวลา กรุ๊ป) เพื่อผลิตผลงานคุณภาพมาประดับวงการเพลงไทยให้สดใสสว่าง เฉกเช่นเดียวกับความหมายของ Nebula (เนบิวลา) คือ การรวมตัวของกลุ่มเมฆหมอก ฝุ่น แก๊ส และพลาสมาในอวกาศทำให้เกิดดาวดวงใหม่และประกายสว่างไสว...


ซึ่งการรวมตัวครั้งนี้ได้คนดนตรีมากประสบการณ์และยอดฝีมือ อย่าง กอล์ฟ Ynot7 (รุ่งโรจน์ ผลหว้า) โปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยม หนึ่งในสมาชิก Ynot7 และ 4Gotten , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ศิลปินและนายแบบชื่อดัง มากความสามารถที่ไม่ได้ขายแต่หน้าตา, จั๊ก ชวิน (ชวิน จิตสมบูรณ์) เป็นที่รู้จักจากผลงาน ศิลปินดูโอ ในนาม W (ดับเบิ้ลยู) สู่งานเบิ้องหลัง และงานโปรดิวเซอร์มากมาย, แพท บาร์บี้ส์ (ชมธวัช ยงกิตติกุล) นักดนตรี ซาวเอ็นจิเนียร์และโปรดิวเซอร์ผู้ก่อตั้งวงบาร์บี้ส์ 3 อัลบั้ม, เหน่ง Ynot7 (เกษม วงศ์สรรคกร) นักร้องหนุ่มร็อคผมยาว กับมาดใหม่อีกหนึ่งความสามารถในฐานะผู้กำกับมิวสิควีดีโอ , ไก่ Ynot7 (ณกรณ์ จุ้ยนุชสิน) มือกลองอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม และมือปืนรับจ้างบันทึกเสียงของศิลปินมากมาย, ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล นักธุรกิจหนุ่ม การศึกษาระดับมาสเตอร์ ดีกรี 2 สาขา จาก Oxford และ สุดท้าย The Must (กฤชยศ เลิศประไพ) ศิลปินเบอร์แรก ของ เนบิวลา ที่ส่งซิงเกิ้ลพร้อมมิวสิควีดีโอเพลง “ .... ไม่รู้สึก ” (จุดจุดจุดจุด ไม่รู้สึก หรือจะเรียกแค่ "ไม่รู้สึก" ก็ได้) ที่มาจาก "นอนกับใครก็ไม่รู้สึก" ให้ได้ฟังและชมกันแล้ว ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นงานเพลงที่ถูกจับตามองตั้งแต่คอนเส็ปท์ และชื่อเพลง จนต้องละไว้ในฐานที่เข้าใจ ด้วยชื่อที่อาจจะดูแรง แต่ด้วยเนื้อหาที่กินใจและความไพเราะเป็นพื้นฐาน ประกอบกับได้ทำนองที่สอดคล้อง และลงตัว จาก กอล์ฟ Ynot7 ทำให้เพลงนี้ สื่อออกมาได้อย่างอบอุ่น ซาบซึ้งไม่น้อย นอกจากนี้ มัสท์ก็ยังเล่นมิวสิควีดีโอด้วยตัวเอง เรียกว่าตีบทคนอกหักแตกกระจายเลยทีเดียว ถ่ายทอดความรู้สึกคนโสดและอารมณ์เหงาที่คิดถึงคนรักเก่าได้อย่างสุดขั้ว. The Must กล่าว


ติดตามชมและฟัง “ .... ไม่รู้สึก ” จาก The Mu5t # Hotel ผลงานเพลงแรก ของ Nebula Group (เนบิวลา กรุ๊ป) ได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุและรายการเพลงยอดนิยมทั่วไป และจับตาดูทุกผลงานของพวกเขา Nebula Group (เนบิวลา กรุ๊ป) ให้ดี เพราะนี่คือประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเพลงไทย ที่คอดนตรีตัวจริงพลาดไม่ได้ .....




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket