home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เพลงฮิตเช่าได้ เสิร์ฟให้ถึงมือ จาก “วอร์นเนอร์ มิวสิค และ เอไอเอส”   6 พ.ค. 53    

เพลงฮิตเช่าได้ เสิร์ฟให้ถึงมือ
จาก “วอร์นเนอร์ มิวสิค และ เอไอเอส”
เช่าง่าย เช่าสบาย ในราคาเบาๆ ที่ * 494755

เพราะมีเพลงฮิตติดชาร์ตเป็นกระตั๊ก ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล ให้เลือกสรร วอร์นเนอร์ มิวสิค เลยจับมือกับ เอไอเอส เปิดบริการพิเศษ เสิร์ฟเพลงฮิตให้เช่าใส่มือถือ เพียง 10 บาทต่อเดือนเท่านั้น
จ่ายกันแค่วันละไม่ถึง 50 สตางค์ บรรดาเพลงฮิตจากศิลปินทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น “แอม ยัวร์” I’m Yours เพลงรักที่สาวกรี๊ดที่สุดในยุคนี้ จาก เจสัน มราซ, เพลงหวานบาดใจ “เทค มี ทู ยัวร์ ฮาร์ท” Take Me To Your Heart ของ ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค หรือจะเป็นเพลงฮิตเกินห้ามใจ ใครไม่โหลดมีเอ้าท์ อย่างเพลง “น๊อตธิงค์ ออน ยู” Nothin’ On You จากศิลปิน บี. โอ. บี ที่กำลังมาแรงไต่อันดับชาร์ทเพลงสูงสุดอยู่ในขณะนี้ “รีเพย์” Reply, “นีด ยู นาว” Need You Now “เอ็มไพร์ สเตท ออฟ มายด์” Empire State Of Mind ฯลฯ

หรือเพลงไทยบาดลึก “นาฬิกา” โดย บี พีระพัฒน์, “ใช้โอกาสเปลือง” จาก เวนส์เดย์ เอพริล ฯลฯ จะมาเป็นเมนูเด็ดให้ได้เลือกโหลดเช่าเป็นเพลงรอสายในราคา 10 บาทต่อเดือน แค่กด *494755 แล้วโทรออก (เฉพาะลูกค่าเอไอเอส, ค่าทำรายการนาทีละ5บ.) เพียงเท่านี้เพลงฮิตสารพัด ทั้งศิลปินไทย ศิลปินสากล ก็พาเหรดมาให้เลือกเป็นเพลงรอสายแล้ว
ด่วน!!! เช่าเพลงวันนี้ วอร์นเนอร์ มิวสิค ใจดี ฟรีค่าบริการเดือนแรก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket