home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มาดอนน่า” ออกอัลบั้มแสดงสดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุด Sticky & Sweet    30 เม.ย. 53    

“มาดอนน่า”
ออกอัลบั้มแสดงสดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุด Sticky & Sweet
ดูกันเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมโบนัสพิเศษเพียบ!

เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา “MADONNA” สุดยอดศิลปินหญิงแห่งยุค เจ้าของฉายา Queen of Pop ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ” Sticky & Sweet Tour ที่ออกทัวร์กันยาวเหยียด 2 ปีเต็มๆ ทั่วโลก
โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ กลายเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก มีคนดูมากถึง 3.5 ล้านคนจาก 32 ประเทศ และทำรายได้มากถึง 408 ล้านเหรียญ รวมทั้งทำสถิติขายบัตรได้หมดภายในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง และครองสถิติ “คอนเสิร์ตจากศิลปินเดี่ยวที่ทำรายได้มากที่สุดตลอดกาล”
และวันนี้ภาพคอนเสิร์ตที่ว่ากันว่า “ดีที่สุด” ของ “มาดอนน่า” ก็กลายมาเป็นอัลบั้มบันทึกการแสดงสดชุดพิเศษ ” “Sticky & Sweet Tour” ที่ในหนึ่งอัลบั้มมีทั้งซีดีให้ฟัง และมีดีวีดีให้ได้ชมภาพการแสดงคอนเสิร์ตหนนี้ ที่ “มาดอนน่า” เตรียมความพิเศษมากมายให้แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเพลงฮิตในอดีตมาเรียบเรียงใหม่ อาทิ Like A Prayer, Die Another Day หรือ Vogue พร้อมทั้งแขกรับเชิญอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค และ คานเย่ เวสท์ แถมด้วยโชว์สุดอลังการจากเพลงดังๆของ มาดอนน่า ให้ได้ชมและฟังเพียบ ตั้งแต่ “ Like A Virgin ” ถึง “ Hang Up ”
โดยในดีวีดีฉบับสมบูรณ์แบบแผ่นนี้ ได้รับการตัดต่อใหม่ และปรับปรุงคุณภาพเสียงด้วยระบบ 5.1 ให้คมชัด พร้อมแถมเพลงพิเศษอย่าง Like A Virgin ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตแบบเต็มๆนานถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง ยังมีภาพเบื้องหลังคอนเสิร์ตให้ได้ชมแบบจุใจอีกต่างหาก
พบอัลบั้มแสดงสดของคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกของ มาดอนน่า Sticky & Sweet Tour ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบอัลบั้มซีดี + ดีวีดี คุ้มค่า เต็มตา เต็มหู เต็มอิ่ม





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket