home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ย้อนอดีต “Ebola” กับงานเพลงสองชุดแรกยุคใต้ดิน   30 เม.ย. 53    

ย้อนอดีต “Ebola” กับงานเพลงสองชุดแรกยุคใต้ดิน
ที่รวมอยู่ในอัลบั้ม “Ebola : The Underground”

สร้างตัวกันมาจากความเป็นเพื่อน และออกอัลบั้มในแบบใต้ดินมาตั้งแต่ 10 กว่าปีก่อน และตอนนี้พวกเขา “Ebola” ก็ยืนอยู่แถวหน้าของวงการเพลงร็อคไทย ด้วยงานเพลงที่เป็นกระบอกเสียงให้กับคนรุ่นใหม่
และด้วยความสำเร็จที่ได้รับ ทำให้แฟนเพลงร็อคยุคใหม่ที่เพิ่งรู้จักกับพวกเขา ต้องการสัมผัสกับจุดเริ่มต้น ที่เป็นเหมือนการเปิดตำนานของ “Ebola” แต่กับไม่สามารถสัมผัสกับความดิบ สด สะใจได้ เมื่อไม่มีการทำออกมาอย่างเป็นทางการ
และวันนี้ “อีโบล่า” จับเอาสองอัลบั้มสุดกึ๋นสองชุดแรก “In My Hate” ที่ไม่เคยวางจำหน่ายในรูปแบบซีดีเลย และอัลบั้ม “Satisfy” มาวางจำหน่ายอีกครั้งในรูปแบบซีดีแผ่นคู่ ราคาเดียว พร้อมปรุงปรุงคุณภาพเสียงใหม่ในระบบดิจิตอล เพื่อให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงอรรถรส และพลังของพวกเขาในวันที่เริ่มต้นส่งมอบความสะใจให้วงการเพลงไทย โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า “Ebola The Underground”
พบกับจุดเริ่มต้นของตำนานเพลง “Ebola” พบกับพลัง ความดิบสด สะใจ ในรูปแบบเฉพาะตัวของพวกเขาได้ในอัลบั้ม “Ebola The Underground” งานเพลงเปิดตำนานความมันส์ มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket