home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แฟนตะลึง “The Libertines” รวมวงใหม่   19 เม.ย. 53    

ป็นข่าวดีครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับวงการดนตรีอังกฤษและแฟนเพลงอินดี้ก็ว่าได้ เมื่อคาร์ล บาราต และพีต โดเฮอร์ตี ควงแขนกันมาประกาศว่า “The Libertines” (เดอะ ลิเบอร์ทีนส์) กำลังซ้อมเพื่อรวมตัวกันขึ้นเวทีแสดงสดในเทศกาลดนตรีเรดดิ้งและลีดส์ปลายเดือนสิงหาคมนี้

“เราจะเล่นทุกเพลงที่คนอยากได้ยิน และเราจะเล่นเหมือนเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายครับ” คาร์ล บาราต แย้มพรายขณะที่พีต โดเฮอร์ตี ยังตื่นเต้นกับการรวมตัวครั้งนี้ไม่แพ้เพื่อนซี้และแฟนเพลง เพราะนี่จะเป็นการแสดงสดเต็มรูปแบบครั้งแรกหลังจากแยกวงไปเมื่อปี 2004

นอกจากสองสมาชิกคนสำคัญที่ว่าแล้ว ยังมีแกรี พาวเวล และจอห์น ฮาสเซล เป็น “The Libertines” สี่คนครบถ้วนในยุครุ่งเรืองที่สุด โดยพวกเขามีกำหนดขึ้นแสดงในเทศกาลลีดส์วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม และเทศกาลเรดดิ้งในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ซึ่งทั้งสองเวทีจะเป็นการขึ้นแสดงก่อน Arcade Fire เล่นเป็นวงปิด

แฟนคลับชาวไทยคนไหนอยากดูต้องรีบกันหน่อยงานนี้ เพราะบัตรชุด 3 วันของทั้งสองเทศกาลหมดเกลี้ยงตั้งแต่เปิดขายวันแรกเมื่อวานนี้ แต่บัตรแยกวันและบัตรรวมค่ารถยังพอมีอยู่ โดยติดตามได้ที่ http://www.seetickets.com/

ใครอยากดูพวกเขาจนทนไม่ไหว ไปคลายความคิดถึงแบบทันใจด่วนได้ที่ www.you2play.com/thelibertines หรือหาซื้ออัลบัมทั้งสองชุดและรวมฮิตที่ร้านค้าชั้นนำเร็วจี๋เลย!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket