home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โก้” ยก “คิ้ม” เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย...เติมเต็มเพลง “ว้าเหว่”   19 เม.ย. 53    

“โก้” ยก “คิ้ม” เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย...เติมเต็มเพลง “ว้าเหว่”

จากที่เคยเป็นศิลปินในสังกัดค่ายใหญ่มานาน ล่าสุด “โก้-เศกพล อุ่นสำราญ” (โก้ มิสเตอร์แซกแมน) ส่งอัลบั้ม “แฮปปี้โมเม้นท์” ออกมาประเดิมเปิดค่ายของตัวเองในชื่อ “ชิลลิ่น กรู๊ฟ” (Chillin’ Groove) ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่นเช่นเคย ด้วยการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ส่งผลให้เพลง “ว้าเหว่” ที่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ร้องได้อย่างลึกซึ้งถึงอารมณ์ บาดขั้วหัวใจใครหลายๆคน และกำลังไต่อันดับชาร์ตวิทยุอย่างต่อเนื่อง ทำเอา “โก้” ยิ้มแก้มปลิด้วยความดีใจ

โดย “โก้” เผยถึงเพลงนี้ว่า “เพลงว้าเหว่ เป็นเพลงที่ผมแต่งและร้องไว้หลายปีแล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ ไม่ถูกใจซะที ฟังแล้วเหมือนขาดอะไรไปซักอย่าง ก็เลยเก็บเอาไว้ก่อน จนกระทั่งเริ่มทำอัลบั้มชุดนี้ และได้ “โซ่ อีทีซี” มาร่วมงานด้วย พอโซ่ ได้ฟังเพลงนี้ โซ่ก็บอกเลยว่า เพลงนี้ต้องเป็นเจ๊คิ้มเท่านั้นที่ร้อง เพราะมันเหมาะกับเจ๊มาก เหมือนกับแต่งมาเพื่อเจ๊เลย ซึ่งพอโซ่พูดจบผมก็ปิ๊งขึ้นมาเลย เหมือนเจ๊เป็นจิ๊กซอว์ที่ผมตามหามานานกับเพลงนี้ เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ผมพยายามถ่ายทอดออกมาเท่าไหร่ มันก็ยังไม่ถูกใจซะที แต่พอเป็นเจ๊ร้อง กลับรู้สึกว่ามันเหงา มันเศร้า มันว้าเหว่ จริงๆ อาจเป็นเพราะเราเองก็รู้ว่ามีบางมุมในชีวิตของเจ๊ ที่มันตรงกับเพลงนี้ ซึ่งเจ๊ก็ร้องออกมาได้บาดลึกถึงอารมณ์จริงๆ ยิ่งโดยเฉพาะมิวสิควิดีโอที่เจ๊ขอเล่นเอง ยิ่งดูก็ยิ่งอิน โดยเฉพาะตอนที่น้ำตาค่อยๆหยดลงมาบนร่องแก้ม ทำให้เรารู้สึกขนลุกเลยว่า เวลาที่คนเรารู้สึกว้าเหว่มันเป็นยังไง เจ๊เค้าตีบทแตกกระจุย เรียกได้ว่าเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ในความรู้สึกของผมจริงๆ ก็ต้องขอขอบคุณโซ่ ขอบคุณเจ๊ และขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจด้วยครับ”

แฟนๆของ “โก้” สามารถติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว ติดตามชมมิวสิควิดีโอ และพูดคุยทักทายกับโก้ได้ทาง www.you2play.com/kohmrsaxman, www.kohmrsaxman.com, www.chillingroove.com, www.facebook.com/kohmrSaxman และพบกับอัลบั้มเต็ม “แฮปปี้โมเม้นท์” (Happy Moment) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket