home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     NO PENQUINS IN ALASKA วงดนตรีน้องใหม่ที่จะมาปลุกกระแสเพลง Metalcore   19 เม.ย. 53    

NO PENQUINS IN ALASKA วงดนตรีน้องใหม่ที่จะมาปลุกกระแสเพลง Metalcore

No Penquins in Alaska วงร็อคน้องใหม่ในสังกัด Screamlab Records ที่ประกอบไปด้วย 4 หนุ่มฝีมือจัดจ้าน สามารถเรียกความฮือฮา และ สร้างความมันส์ได้ไม่แพ้กับวงร็อครุ่นพี่ในทุกๆการแสดง หลังจากเปิดตัวกับทาง Screamlab Records อย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปี 2009 ด้วยการ ร่วมร้องเพลงกับศิลปินร็อคชื่อดัง อดีตสมาชิกกลุ่ม Screamlab อย่าง แน็ป Retrospect ในงาน Screamlab Records Concert ก็ถึงเวลาที่ No Penquins in Alaska จะส่งเพลงใหม่ของพวกเค้าออกมาเพื่อปลุกกระแสความมันส์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบในดนตรีแนว Rock และ Metal กับเพลงล่าสุดของพวกเค้า “The Mask of Infamy” ที่รวบรวมเอาจุดเด่นของ No Penquins in Alaska มาพร้อมกับดนตรีที่หนักแน่น และ รายละเอียดของเนื้อหาเพลงที่พูดถึง “ความหลอกลวง และ สิ่งที่คนหลอกลวงจะได้รับ”

No Penquins in Alaska วงดนตรี Metal ที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลง underground ด้วยคาแรคเตอร์วงที่แตกต่างจากวง Metal อื่นๆทั่วไป พร้อมกับ ลูกเล่นที่แพรวพราวหาตัวจับยากในส่วนของงานเพลง สามารถทดลองฟังเพลง The Mask of Infamy จาก No Penquins in Alaska ทาง www.myspace.com/npia หรือ โทร. *4946 กดรหัส 67




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket