home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ตรัก “I Love You ณ ทะเล”สุดประทับใจ...คนดูยกนิ้วเจ๋ง!   10 มี.ค. 53    

คอนเสิร์ตรัก “I Love You ณ ทะเล”สุดประทับใจ...คนดูยกนิ้วเจ๋ง!

ผ่านไปหมาด ๆ สำหรับ “I Love You ณ ทะเล” คอนเสิร์ตสุดชิลริมทะเลกับคอนเซ็ปต์เก๋ “ไม่ว่าความรักของคุณเป็นแบบไหน I Love You ณ ทะเล มีคำตอบให้กับคุณ” โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสุข ซึ้ง กินใจ และเฮฮาเกินจะบรรยายได้ครบรส เพราะคิวเพลงรักกว่าร้อยบทเพลง ศิลปินกว่ายี่สิบชีวิต ผลัดกันขึ้นแจมส์ชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมแพ้ใคร ประเดิมด้วยเมดเล่ย์เพลงธีมชื่อเดียวกับคอนเสิร์ต “I Love You ณ ทะเล” นำทีมโดย “แอน”-ธิติมา, “ลูกปัด”-ชลนรรจ์, “แนน”-วาทิยา, “อุ๋ม”-วฤดา และ “กิ่ง”-เดอะสตาร์ ตามมาด้วยเซอร์ไพร์จากสาว “กิ่ง” เดอะสตาร์ ที่ขอควงหนุ่มจากดาวเคราะห์น้ำเสียงอบอุ่นอย่าง “เบล”-สุพล” มาร้องคู่ในเพลง “รบกวนมารักกัน” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั้งสองฝ่ายได้ ไม่น้อยทีเดียว

ต่อกันด้วย “วงคูณสามซุปเปอร์แก๊งค์” ที่ขอยกเอาเพลงฮิตของตัวเองมาร้อง อย่าง “เอลโอวีอี”, “ฝันไปหรือเปล่า” ฯลฯ โดยงานนี้คู่แฝด “เก็ท-แก๊งค์” ยังชวนเพื่อนสมาชิกวง “โซลดา” มาร่วมแจมอีกด้วย ทางด้านสาวเสียงหวาน “ลุลา” ก็มาถ่ายทอดเพลงรักหวานตามแบบฉบับพร้อมหยิบผลงานเพลงล่าสุดอย่าง “ราตรีนี้ (ยังอีกแสนไกล)” มาให้ฟังกัน อีกด้วย ส่วน “แหนม”-รณเดช มากับกีต้าร์ตัวโปรดแถมเกี่ยวก้อย “อุ๋ม”-วฤตดา ร่วมร้องในเพลง “รู้ไหมว่า Love” ทางฝ่าย “เบล”-สุพล ก็ยังแอบพกเอาเพลงฮิตอย่าง “หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์”, “รักยากลืมยาก”, “หยุดความคิดไม่ได้” มาให้ได้กรี๊ดกันคอแทบแตก

ส่วนนักร้องน้องใหม่ใจเต็มร้อยอย่าง “ดีเจ. เจ๊แหม่ม” แห่งคลื่นกรีนเวฟ ที่พกพาแฟนคลับมากว่าร้อยชีวิต มาถ่ายทอดอารมณ์เหงาในเพลง “การเปลี่ยนแปลง”, “คนไม่มีแฟน” มาให้ซึ้งกันจนน้ำตาไหล ส่วนเจ้าแม่ทะเล “เจี๊ยบ-วรรธนา” นอกจากจะขนเอาเพลงในอัลบั้มมาร้องริมทะเลกันอีกครั้งยังไม่วายเกี่ยวแขนนักดนตรีสุดเลิฟอย่างพี่ป๊อป พี่อ๋อ อินคา มาร่วมเล่นให้อีกด้วย ทางฝ่าย “อิน บูโดกัน” ที่ขอยืมเพลง “ลงเอย” มาร้องก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลามทีเดียวเชียว นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษระดับพรีเมี่ยมอย่าง “สมา สวยสด” และ “ป๊อป ไมค์ไอดอล” ที่มาช่วยสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างไม่ขาดไม่เกิน และความสุขสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะทางด้าน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ที่งานนี้ขอควงสาวเสียงดี “ลูกปัด-ชลนรรจ์” และ “แนน”-วาทิยา มาร่วมร้องในเพลง “เล็กๆน้อยๆ” และ “กลับมานะ” ส่วน “มัม ลาโคนิค” ที่งานนี้มาโชว์ยั่วยวนในเพลง “รักแท้ยังไง” เรียกเสียงหัวเราะได้ล้นหลาม

ส่วนทางด้าน “เบิร์ดกะฮาร์” ก็ไม่มีคำว่ายอมแพ้ เพราะงานนี้นอกจากจะมาร้องเพลงแล้วเตรียมมุขมากัดจิ๊ก มัม ลาโคนิค ซะจนจนคนดูขากรรไกรแทบค้างกันเลยทีเดียว ปิดคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจบทเพลงเมดเล่ย์ที่ทำให้คนดูนั่งไม่ติดต้อง ลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายกันจนทรายตลบ งานนี้เรียกได้ว่าครบรสชาติแห่งความรักจริงๆจ้า.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket