home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “มิว” แอบเผยมุมเจ้าชู้ “ชีส์ต้า” ใส่ซิงเกิ้ล”อยู่ที่เธอ”   27 ก.พ. 53    

“มิว” แอบเผยมุมเจ้าชู้ “ชีส์ต้า” ใส่ซิงเกิ้ล”อยู่ที่เธอ”

ทำความรู้จักและคุ้นเคยกันมาจากการถ้อยทีถ้อยอาศัยให้ความช่วยเหลือกันและกัน จนสาวผมสั้น “ชีส์ต้า – ปุณิกา สินธุวณิก”ในเวลานั้นกำลังจะไปบวชชี และหนุ่มผมยาว “มิว – นวปฏล มิ่งทุม” หรือ “มิว เอเอฟ2”หนุ่มผู้มาพร้อมกับแซ๊กโซโฟนคู่กายกำลังทำเพลงเทิดพระเกียรติ มาเผลอใจทำงานร่วมกันเป็นโปรเจกต์พิเศษ “ชีส์ต้า มิว She’s TAA Mew” พร้อมส่งซิงเกิ้ลประเดิมเพลงแรก “อยู่ที่เธอ”ให้ติดตามฟังกันได้แล้ว

“พอคุยกันไปคุยกันมาสักพัก มิวก็เริ่มต้นไปช่วยงานชีส์ต้าบ้าง ชีส์ต้ามาช่วยงานมิวบ้าง ก็เกิดอาการเหมือนกับว่าเติมเต็มสิ่งดีดีให้แก่กันทั้งในเรื่องความคิดและการทำงาน เลยคิดว่าอืม...ไหนๆเราก็มาเจอกันละ ไหนๆก็เป็นคนดนตรีเหมือนกัน เราก็มาทำเพลงด้วยกันดีกว่า Single นี้จึงเกิดขึ้นโดยผ่านเส้นทางของการทำงานการกุศล เอ๊ะ ยังไง!!”

“ซิงเกิ้ล”อยู่ที่เธอ”สไตล์เพลง : Disco & Pop ซึ่งมีจังหวะสนุกๆ มีเครื่องเป่า และ Percussion มาช่วยเติมสีสันให้กับดนตรี เนื้อหาที่ดูเจ้าชู้แต่ไม่ขาดความจริงใจน่าจะถูกใจใครสักคน มีแรงบันดาลใจมาจากชีส์ต้า เพราะสุนทรียภาพของชีส์ต้ามาจากการได้เดินดูผู้คน ความน่ารักของรอยยิ้มมากมายบนโลกใบนี้ มันทำให้ชีส์ต้านึกไปถึงความรักที่คนคนนึงจะลงเอยกับใครนั้น มันคงเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอนจริงๆ ชีส์ต้าก็เลยสรุปว่า “งั้นก็ดูดูกันไป ดูแลกันไปละกันนะ ยังไม่รัก แต่ไม่ได้หลอกนะจ้ะ(ไม่จำกัดจำนวนนะจ้ะ)”

“เป็นเพลงที่ “มิว”เป็นคนเขียนเนื้อร้องทำนอง เนื้อเรื่องมาจากมุมมองที่”มิว”เห็นและมีความรู้สึกอยากพูดถึงบัดดี้ของตัวเองคือ “ชีส์ต้า”โดยใช้สถานการณ์รอบตัวเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เวลาที่เห็น”ชีส์ต้า”อยูกับ”มิว”แล้วชอบแอบมองสาวๆ ชอบเทกแคร์สาวๆเลยเกิดแรงบันดาลใจให้”มิว”เขียนเพลงนี้ขึ้นมา”

“ติดตามฟังซิงเกิ้ลแรกของเรา “อยู่ที่เธอ” ทางคลื่นวิทยุทั้ง เอไทม์มีเดีย, เวอร์จิ้นเรดิโอฯ, คลื่นคูล 93สกายไฮเน็ตเวิร์ค,90บาลานซ์เอฟเอ็ม, 98.5 Good fm.. Seed 97.5. Click เรดิโอ, เรดิโอ โอเค ฯลฯ และพวกเราต้องขอขอบคุณพี่ๆ ที่ให้โอกาสพวกเรามา ณ โอกาสนี้” She’s Taa Mew ฝากทิ้งท้ายจากใจ






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket